Diện mạo gây bất ngờ của thiếu gia Tiến Phát sau 3 tháng yêu Quỳnh Lương

Thiếu gia Tiến Phát sau khi yêu đương trông rất lạ!

Sau khoảng thời gian 3 tháng chính thức công khai yêu nhau, Tiến Phát và Quỳnh Lương khiến khản giả trồi sụt theo từng giai đoạn tình tứ của cả hai.

Khi thì bỗng dưng lộ hint rạn nứt khiến hội fan couple đứng ngồi chẳng yên, khi lại ngọt ngào tính tứ "phát đường" khiến dân tình phải nghẹn! 

Nhưng có một điều cả hai luôn giữ được từ sau khi được chương trình Người Ấy Là Ai se duyên, là: Sự hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Vậy nên khi Quỳnh Lương công khai danh sách việc bạn trai làm mỗi ngày, dân tình mới thấy được cả hai đã cùng nhau nỗ lực vì đoạn tình cảm này đến nhường nào.

Cụ thể trong story mới nhất, Quỳnh Lương viết: "7h dậy dọn nhà, xong là đồ tới tối về phụ live. 10h đưa tui về Sài Gòn để bay ra Hà Nội làm việc sớm xong hắn đi về Trà Vinh luôn. Mệt rồi nên không đánh nhau nữa" cùng đoạn clip Tiến Phát chở cô nàng trên ô tô.

Diện mạo gây bất ngờ của thiếu gia Tiến Phát sau 3 tháng yêu Quỳnh Lương-1
Cả hai tình cảm, cùng san sẻ công việc với nhau dù ai cũng bận rộn

Có lẽ do lịch trình làm việc và sự hỗ trợ bạn gái hết mình nên thiếu gia Trà Vinh sau 3 tháng có người yêu bỗng thấy "là lạ".

Trong những lần chia sẻ về người yêu, Quỳnh Lương từng để lộ hình ảnh có chút mệt mỏi, tóc tai bù xù chẳng còn trau chuốt như lúc mới yêu.

Người ta thường nói, phải yêu nhau lắm thì mới dám để lộ những khoảnh khắc xấu xí nhất của mình với đối phương.

Nhìn Tiến Phát giờ đây rất thoải mái, cũng chẳng còn muốn giữ "hình tượng" khi ở riêng cùng bạn gái. Điều này cho thấy cả hai đang duy trì một mối quan hệ tốt đẹp.

Diện mạo gây bất ngờ của thiếu gia Tiến Phát sau 3 tháng yêu Quỳnh Lương-2Diện mạo gây bất ngờ của thiếu gia Tiến Phát sau 3 tháng yêu Quỳnh Lương-3
Quỳnh Lương "dìm" Tiến Phát trong story của mình

Diện mạo gây bất ngờ của thiếu gia Tiến Phát sau 3 tháng yêu Quỳnh Lương-4
Cặp đôi khi lên đồ thì thần thái vẫn xuất sắc!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-mao-gay-bat-ngo-cua-tien-phat-sau-3-thang-yeu-quynh-luong-20231002192026877.htm

Tiến Phát quỳnh lương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao