Diện mạo đổi khác cặp song sinh của 'Shark' Hưng và vợ Á hậu

Cặp song sinh của ''Shark'' Hưng và vợ Á hậu đổi khác sau 7 tháng chào đời.

Thời gian bầu bí, Thu Trang - "Shark" Hưng gần như không hé lộ thông tin liên quan đến chuyện này. Tuy nhiên, kể từ khi cặp song sinh chào đời, cặp vợ chồng nổi tiếng đã cởi mở hơn. Họ chăm chỉ chia sẻ ảnh con trên mạng xã hội hơn.

Mới đây, Á hậu Hoa Hậu Việt Nam tại Czech hào hứng đăng tải loạt ảnh cùng các con đi dạo quanh Vltava River - con sông dài nhất Cộng hòa Séc. "Con sông quê em", người đẹp đính kèm.

Trong ảnh chỉ có cặp song sinh, con riêng "Shark" Hưng cùng với phong cảnh ở Vltava River. Thời gian qua, Thu Trang vẫn gây chú ý khi thường xuyên đăng ảnh con riêng của chồng trên trang cá nhân.

Diện mạo đổi khác cặp song sinh của Shark Hưng và vợ Á hậu-1
Thu Trang chia sẻ ảnh rõ mặt cặp quý tử sinh đôi.

Tuy nhiên lần lên sóng này, mọi sự quan tâm tập trung vào cặp nhóc tỳ sinh đôi của vợ chồng người đẹp - doanh nhân.

Tính từ thời điểm Thu Trang công khai hạ sinh con cho "Shark" Hưng đến nay đã được hơn 7 tháng. Cặp nhóc tỳ trộm vía ngày càng phổng phao, diện mạo điển trai, đáng yêu. So với thời điểm mới chào đời, hai quý tử có sự thay đổi khá nhiều.

Diện mạo đổi khác cặp song sinh của Shark Hưng và vợ Á hậu-2
Cặp song sinh của ''Shark'' Hưng và vợ Á hậu đổi khác sau 7 tháng chào đời.

Cặp song sinh có tên Gấu anh (tên thật Quang Minh, tên tiếng Anh Daniel) và Gấu em (tên thật Quang Chính, tên tiếng Anh William). Đây là trái ngọt của "Shark" Hưng - Thu Trang sau 5 năm về chung nhà.

"Shark" Hưng - Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Cuối tháng 1/2022, Thu Trang công khai hạ sinh thành công cùng lúc hai em bé cho ông xã doanh nhân. 

Diện mạo đổi khác cặp song sinh của Shark Hưng và vợ Á hậu-3
Diện mạo đổi khác cặp song sinh của Shark Hưng và vợ Á hậu-4
Thời điểm cặp song sinh mới chào đời, vợ chồng "Shark" Hưng hạn chế để lộ rõ mặt con.

Diện mạo đổi khác cặp song sinh của Shark Hưng và vợ Á hậu-5
Gần đây họ mới bắt đầu thoải mái hơn.

Trước khi đến với Thu Trang - nam doanh nhân từng kết hôn và đã có một con gái Tuệ Minh (gọi nhà là Nghé, SN 2009), một con trai Bách Việt (Beo, SN 2011).

Tuệ Minh - Bách Việt được Á hậu yêu thương, chăm sóc chẳng khác gì con ruột. Vừa qua, hai con riêng được "Shark" Hưng đưa sang Séc để đoàn tụ cùng Thu Trang và các em. Tại đây, gia đình người đẹp - doanh nhân đã cùng nhau đi du lịch.

Diện mạo đổi khác cặp song sinh của Shark Hưng và vợ Á hậu-6

Trước khi nên duyên cùng doanh nhân Phạm Thanh Hưng, cô từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể. Người đẹp Nam Định là Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tại Czech, từng tham gia Hoa Hậu Thế Giới Người Việt năm 2010...

Sau kết hôn, Thu Trang rút lui khỏi mọi hoạt động nghệ thuật, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-ngo-dien-mao-cap-song-sinh-cua-shark-hung-va-vo-a-hau-n-316870.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất