Diện mạo đổi khác Quang Hải khi liên tục ngồi dự bị ở Pháp

Bức ảnh mới của Quang Hải do BLV Tạ Biên Cương đăng tải gây chú ý lớn.

Vốn là MC có tiếng của làng thể thao lại thường xuyên cập nhật tình hình bóng đá trong và ngoài nước, thời gian qua, BLV Tạ Biên Cương là cái tên nhận về nhiều quan tâm.

Mới nhất trên trang cá nhân, MC nhà đài đã có bài trích dẫn gây chú ý về cầu thủ Quang Hải.

Diện mạo đổi khác Quang Hải khi liên tục ngồi dự bị ở Pháp-1

Anh viết: "Ngày 5/2, đội Pau FC đã có cuộc chạm trán với Neuville tại vòng 14 Championnat National 3, giải đấu xếp thứ 5 trong hệ thống bóng đá Pháp.

Quang Hải cùng Paul Meliande và Loick Lespinasse là những cầu thủ của đội một có mặt trong trận đấu này.

Quang Hải có 82 phút xuất hiện trên sân và được giao trọng trách thực hiện hầu hết các tình huống cố định của đội bóng áo vàng.

Tuy vậy, Hải 'Con' cùng các đồng đội không thể tìm thấy mành lưới đối phương và chấp nhận chia điểm trong trận hòa không có bàn thắng".

Thế nhưng, tâm điểm chú ý chính là ngoại hình chân sút gốc Hà Nội. Sau nửa năm sang Pháp, cựu cầu thủ CLB Hà Nội nhìn rắn rỏi, gương mặt góc cạnh, làn da cũng đen hơn trước.

Diện mạo đổi khác Quang Hải khi liên tục ngồi dự bị ở Pháp-2

Được biết, khoảng thời gian gần đây, Quang Hải ít có cơ hội ra sân thi đấu. Trước đó, trong trận thắng của Pau trước Paris FC, anh đã bị HLV trưởng gạch tên ra khỏi danh sách tham dự.

Ngày 27/6 năm ngoái, Quang Hải bắt đầu hành trình sang Pháp. Bản hợp đồng của Hải "Con" sẽ kéo dài trong 2 năm, kèm thêm các điều khoản gia hạn 1 năm.

Theo tìm hiểu, ở CLB mới Quang Hải sẽ nhận mức lương tuần là 2.000 euro (khoảng 50 triệu đồng). Thời gian đầu dù chưa quen với việc tập luyện, ăn uống, sinh hoạt cũng như hạn chế về ngoại ngữ, Quang Hải đã cố gắng khắc phục.

Diện mạo đổi khác Quang Hải khi liên tục ngồi dự bị ở Pháp-3

Trong một diễn biến khác, cách đó ít ngày, Ban tổ chức Quả bóng vàng 2022 đã công bố Top 5 cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất suốt các mùa giải vừa qua.

Trong đó gồm Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội FC), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel FC), Đặng Văn Lâm (Topenland Bình Định), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC). Rất tiếc, chân sút họ Nguyễn không có tên trong danh sách đề cử.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dien-mao-doi-khac-quang-hai-khi-lien-tuc-ngoi-du-bi-o-phap-n-335604.html

Quang Hải BLV Tạ Biên Cương

Tin tức mới nhất