Diện mạo tuổi U70 của mẹ Lưu Diệc Phi khiến fan trầm trồ, thậm chí con gái cũng bị mẹ 'chiếm spotlight'

Mẹ của Lưu Diệc Phi - bà Lưu Hiểu Lợi lọt vào ống kính của paparazzi khi đang ngồi cafe với bạn tại một cửa hàng ngoài trời.

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp hình ảnh bà Lưu Hiểu Lợi trang điểm nhẹ nhàng, mặc áo len xanh, quàng khăn lụa đơn giản, dù vậy vẻ đẹp tuổi trung niên vẫn nổi bật.

Nhiều khán giả trầm trồ vì mẹ Lưu Diệc Phi tuổi 65 vẫn rất giữ khí chất nổi bật. Trước đó, một nữ tiếp viên gặp mẹ diễn viên trên máy bay cũng cho biết: "Cô ấy có khí chất nhẹ nhàng, ngoại hình theo phong cách truyền thống, trông rất trẻ so với tuổi thực".

Diện mạo tuổi U70 của mẹ Lưu Diệc Phi khiến fan trầm trồ, thậm chí con gái cũng bị mẹ chiếm spotlight-1

Mẹ Lưu Diệc Phi ở tuổi ngoại lục tuần hiện đồng hành cùng con phát triển sự nghiệp. Khi con vắng nhà, bà thay con chăm sóc hàng chục con mèo trong biệt thự ở Bắc Kinh. Người phụ nữ trung niên sống kín tiếng, tận hưởng cuộc sống bên người thân, bạn bè và con gái. Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, hiện bà không yêu ai.

Thời trẻ, bà Lưu Hiểu Lợi làm quản lý cho con gái, thường xuyên đồng hành cùng con tại các sự kiện lớn nhỏ. Sắc đẹp của bà được nhiều người nhắc đến, đa phần nhận xét Lưu Diệc Phi thừa hưởng những gì đẹp nhất của mẹ.

Thậm chí, hiều hình ảnh chụp chung, nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng phải lu mờ trước vẻ đẹp và khí chất của mẹ là bà Lưu Hiểu Lợi.

Diện mạo tuổi U70 của mẹ Lưu Diệc Phi khiến fan trầm trồ, thậm chí con gái cũng bị mẹ chiếm spotlight-2

Với sự dìu dắt của mẹ, hiện Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao hạng A của showbiz Trung Quốc. Gần đây, cô hot trên màn ảnh với phim Câu chuyện của Hoa Hồng. Không thể phủ nhận, Lưu Diệc Phi đã thành công hóa thân thành nhân vật Hoàng Diệc Mai trong Câu Chuyện Hoa Hồng. Dù bộ phim thành còn nhiều tranh cãi, đây có thể xem là một trong những vai diễn thành công trong sự nghiệp của cô.

Nhờ danh tiếng của Lưu Diệc Phi và việc liên tiếp có tác phẩm gây tiếng vang, các bộ phim có thần tiên tỷ tỷ tham gia luôn nhận được sự yêu thích của các nhà đầu tư, thu hút nhiều nhãn hàng tới hợp tác quảng cáo.

Diện mạo tuổi U70 của mẹ Lưu Diệc Phi khiến fan trầm trồ, thậm chí con gái cũng bị mẹ chiếm spotlight-3

Diện mạo tuổi U70 của mẹ Lưu Diệc Phi khiến fan trầm trồ, thậm chí con gái cũng bị mẹ chiếm spotlight-4

Khán giả đánh giá Lưu Diệc Phi có mắt chọn kịch bản tốt. Phim của cô không chỉ hướng tới thành tích mà thường có nội dung cuốn hút, có nhiều câu thoại ý nghĩa, liên tục tạo xu hướng.

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên nổi tiếng từ khi còn trẻ và giữ sức hút trong suốt 20 năm qua. Đây là điều hiếm ai làm được. Ở tuổi 37, cô vẫn là cái tên nhận được sự yêu thích và ưu ái của khán giả. Mỗi tác phẩm, chỉ cần có Lưu Diệc Phi tham gia đều có hiệu quả chiếu rất tốt. Trong ba năm từ 2022-2024, Lưu Diệc Phi liên tiếp ra mắt ba bộ phim truyền hình là Mộng Hoa Lục, Đi Đến Nơi Có GióCâu Chuyện Hoa Hồng.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/dien-mao-tuoi-u70-cua-me-luu-diec-phi-khien-fan-tram-tro-tham-chi-con-gai-cung-bi-me-chiem-spotlight-687279.html

Lưu Hiểu Lợi Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất