Diện thời trang thiếu vải để quảng cáo thuốc giảm cân, Nhật Lê bị mỉa mai: 'Ngực lép đừng quá o ép'

Trước tần suất bị "ném đá" dày đặc, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê chọn giải pháp im lặng là vàng.

Có bạn trai là cầu thủ nổi tiếng của đội tuyển quốc gia, thời gian qua Nhật Lê cũng nhận được sự quan tâm cực lớn. Trong một lần trả lời báo chí, Nhật Lê tâm sự bản thân gặp phải khá nhiều áp lực. Nhiều lúc, cô chỉ muốn quay trở lại thời gian trước kia khi cả hai không ai biết đến.

"Từ khi Hải được chú ý sau giải U23 châu Á hồi năm ngoái, cả hai bỗng chốc được quan tâm, đôi lúc đến mức thái quá. Tôi cảm thấy tình yêu mất đi sự riêng tư bởi nhất cử nhất động của hai đứa trên mạng xã hội đều ở trong tầm mắt người hâm mộ. Nhiều fan thậm chí soi mói, để lại bình luận khiếm nhã, khiến tôi khá khó chịu.

Họ chê tôi kém sắc, thấp trong khi chưa từng gặp tôi, một vài bức ảnh chẳng nói lên điều gì. Thỉnh thoảng, tôi đáp trả và gây xôn xao. Sau đó, anh Hải khuyên tôi: 'Em cứ mặc kệ tất cả, đừng bận tâm điều gì'. Tôi hiện không còn để ý đến những bình luận trên mạng xã hội".

Chia sẻ của Nhật Lê nhận được sự đồng cảm của nhiều người, song antifan vẫn luôn rình rập để sẵn sàng chỉ trích cô bất cứ lúc nào. Điển hình mới đây, khi bạn gái Quang Hải diện chiếc áo crop top giúp khoe triệt để vòng 2 thon gọn với caption: "Cảm ơn chị ... đã ra dòng giảm cân ..., giúp hàng vạn người lấy lại eo thon trong đó có em" đã nhận về nhiều chỉ trích.

Người soi mói Nhật Lê suốt ngày quảng cáo thuốc giảm cân, số khác lại mỉa mai: "Thuốc có thật sự tốt vậy không em?", "Ngực em đẹp quá, không biết em làm thế nào mà được ngực đẹp vậy. Chắc do mặc size hơi quá thôi". Thậm chí, có người nặng lời: "Bớt quảng cáo vô tâm đi thím. Bị chửi không chịu khôn à. Đừng làm ảnh hưởng đến Quang Hải" hay "Ngực lép đừng cố o ép".


Nhật Lê liên tục bị antifan công kích.

Trước những bình luận nặng lời, Nhật Lê hiện chưa có bất kỳ phản hồi nào. Thế nhưng, những người yêu mến đã lên tiếng bênh vực cô nàng. "Không hiểu sao có những bạn tự nhiên vào nói xoáy chị ấy. Rõ ràng chị ấy không làm sai gì mà lại vào chửi, làm ảnh hưởng đến người ta. Chúng ta nên tôn trọng đời tư của người khác. Đừng để ý những lời nói không tốt chị ạ. Họ chỉ là những người ghen ăn tức ở thôi. Chúc chị Lu và anh Hải hạnh phúc nhé".

Dù vẫn có người khen kẻ chê song ai cũng hy vọng Nhật Lê ngày càng hoàn thiện bản thân: "Miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người. Bởi vậy, thay vì dao động trước những lời đàm tiếu, hãy nhìn lại bản thân và tin vào chính mình. Chỉ cần bạn luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch là được".


Người yêu mến động viên Nhật Lê.

Trước đó, nói về việc từng bị chỉ trích quảng cáo bán hàng trên Facebook - Nhật Lê thừa nhận bản thân có hơi quá đà nhưng thời gian tới cô sẽ cân nhắc hơn trong việc nhận lời đăng bài: "Tôi thừa nhận đây là lỗi của mình do không cẩn thận. Tuy nhiên, tôi cũng không thể bỏ việc kinh doanh bởi cần lo cho bản thân và đầu tư vào các dự án nghệ thuật sắp tới.

Tôi sẽ ý thức lời ăn tiếng nói cũng như cách ứng xử để chỉn chu và giữ hình ảnh cho bản thân và người yêu. Ngoài những bình luận trái chiều, tôi vui vì được nhiều người yêu thương".


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-le-dien-do-thieu-vai-de-quang-cao-thuoc-giam-can-n-177241.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao