Điển trai đã đành, quý tử thứ 2 nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn vừa đỗ vào trường đại học hàng đầu nước Mỹ

Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao nổi bật, Khôi Nguyên còn có bảng thành tích học tập đáng nể.

Bên cạnh dàn "trai xinh gái đẹp" có anh, chị là người nổi tiếng thì con cái của sao Việt cũng nhận về rất nhiều quan tâm. Sau cô chị cả Nguyễn Ngô Hoàng Châu (sinh năm 1994, tên thường gọi là Xí Ngầu) gây chú ý trong đám cưới cùng chồng điển trai vào giữa năm 2018, mới đây nghệ sĩ Hồng Vân gây xôn xao khi tiết lộ khả năng học tập của quý tử thứ 2.

Điển trai đã đành, quý tử thứ 2 nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn vừa đỗ vào trường đại học hàng đầu nước Mỹ-1
Khôi Nguyên - quý tử thứ 2 vừa điển trai vừa tài giỏi của nghệ sĩ Hồng Vân

Cụ thể, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, bà bầu sân khấu kịch đã đăng tải dòng trạng thái khoe Khôi Nguyên (hay còn gọi là Trê Phi) khi anh chàng này đỗ vào trường điện ảnh Top 5 Hoa Kỳ.

"Vỡ òa niềm vui về thằng con trai của ba mẹ. Vậy là ba con đã có hậu duệ rồi. Không bõ công những cóp nhặt, tích luỹ con nhỉ? Chúc mừng cha con mấy người nhé! Ghen tị với ông Tuấn Anh quá", nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ niềm vui với mọi người. 

Điển trai đã đành, quý tử thứ 2 nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn vừa đỗ vào trường đại học hàng đầu nước Mỹ-2
Nghệ sĩ Hồng Vân khoe thành tích học tập của con trai.

Được biết, thành tích xuất sắc của con trai NSND Hồng Vân cũng đã được đăng tải trên page của Trung tâm nơi Khôi Nguyên là đạo diễn trẻ ở đây. Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mừng đến bà mẹ 3 con cũng như Khôi Nguyên học hành thành đạt.

Chapman University nơi Khôi Nguyên đang theo học là một trong hai trường đại học lớn nhất của California và là trường tư về điện ảnh lớn nhất bang California (Mỹ). Trường được công nhận là một trong 10 trường điện ảnh hàng đầu thế giới. 

Điển trai đã đành, quý tử thứ 2 nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn vừa đỗ vào trường đại học hàng đầu nước Mỹ-3
Chapman University cũng chia sẻ về thành tích học tập của Khôi Nguyên.

Trong 2 người con của nghệ sĩ Hồng Vân, chị cả Hoàng Châu được chú ý hơn cả bởi cô nàng thường xuyên theo mẹ đi diễn. Còn cậu út Khôi Nguyên ít được biết đến bởi từ nhỏ anh chàng đã sang Mỹ du học.

Theo tìm hiểu, Khôi Nguyên năm nay 22 tuổi, cao 1m80. Có niềm đam mê ca hát từ nhỏ, thời gian qua 9X gây chú ý trong cộng đồng mạng khi thường xuyên thực hiện các clip cover theo phong cách riêng.

Điển trai đã đành, quý tử thứ 2 nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn vừa đỗ vào trường đại học hàng đầu nước Mỹ-4
Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, Khôi Nguyên còn có chiều cao nổi bật 1m80.

Trước đó, nhân dịp quý tử thứ 2 tròn 21 tuổi, bà xã diễn viên Lê Tuấn Anh cũng có tâm sự đầy xúc động. Trên trang cá nhân của mình, cô trải lòng: "Trê Phi yêu thương của mẹ... Vậy là 21 năm mẹ con mình đồng hành cùng nhau rồi đấy, bắt đầu từ 12/11/1997 con nhỉ...

Hôm qua, mẹ đi quay một cảnh phim là trong ngày sinh nhật của mình, con trai đột ngột trở về tạo bất ngờ cho mẹ... Lúc về ngồi trên xe nghe CD của con... nghe giọng hát của con tự dưng mẹ nhớ con cồn cào. Chợt giật mình nhớ lại cách đây 21 năm ông trời đã tặng con cho mẹ... cũng đúng thời điểm này.

Điển trai đã đành, quý tử thứ 2 nhà nghệ sĩ Hồng Vân còn vừa đỗ vào trường đại học hàng đầu nước Mỹ-5

Chàng trai của mẹ nay đã trưởng thành rồi. Mẹ rất tin nếu không còn mẹ đồng hành bên cạnh, con cũng luôn là niềm hạnh phúc của cả gia đình và luôn xứng đáng với tình yêu thương mà mọi người đã dành cho con...

Chưa bao giờ ngừng yêu thương con. Chúc con trai mẹ sẽ là một người chồng tốt, con ngoan và là người có ích cho xã hội".
 

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghe-si-hong-van-khoe-con-trai-gioi-giang-da-tai-n-182933.html

Hồng Vân

Tin tức mới nhất