Diện váy ngủ, Tóc Tiên vẫn đẹp đến ngỡ ngàng

- Dường như Tóc Tiên rất hợp với với phong cách sexy quyến rũ

Là một trong những ca sĩ được đánh giá sở hữu cả thanh lẫn sắc, Tóc Tiên khiến nhiều khán giả nuối tiếc khi cô quyết định sang Mỹ để du học. Thời gian đầu, Tóc Tiên đã được cha mẹ định hướng phát triển bằng con đường học vấn dù sớm bộc lộ đam mê và tài năng ca hát. Bên cạnh đó, việc trở thành một bác sĩ là ước mơ từ bé của Tóc Tiên. Cuộc sống của Tóc Tiên sẽ chẳng có gì thay đổi nếu như cô và mẹ cô không xảy ra những chuyện bất đồng ý kiến. Tóc Tiên đã lớn, có thể tự chịu trách nhiệm với cuộc sống của mình, nhưng trong lòng mẹ cô, Tóc Tiên vẫn giống như đứa con bé bỏng cần sự chăm sóc chở che.








Tóc Tiên sexy trong trang phục váy ngủ

Khi rời xa gia đình và sinh sống tại nước ngoài thì Tóc Tiên như ‘Cá gặp nước’ cô hoàn toàn lột xác với hình ảnh từ quê mùa đến fashion icon. Phong cách thời trang của Tóc Tiên luôn lọt vào top sao đẹp và được nhiều bạn trẻ học hỏi. Mới đây, cô nàng tiếp tục lăng xê mốt đồ ngủ đang làm mưa làm gió với các tín đồ thời trang. Nữ ca sỹ khéo léo mix bộ trang phục sexy với áo khoác đen và phụ kiện cá tính. Tóc Tiên khiến người hâm mộ không còn nhớ đến hình ảnh một cô bé kính cận với mái tóc xù ngày xưa.










Phong cách thời trang của Tóc Tiên được nhiều bạn trẻ yêu thích

Sau khi tham gia vào Thúy Nga, Tóc Tiên luôn biết thay đổi phong cách để người xem đều bất ngờ. Không chỉ vậy, cô nàng còn đang ấp ủ khá nhiều những dự định cho sản phẩm âm nhạc sắp tới. Tóc Tiên vẫn chủ yếu tập trung vào đối tượng là khán giả trẻ và cô khá chăm chỉ đầu tư về giọng hát cũng như ngoại hình. Trong chuyến đi về thăm nhà vừa qua, Tóc Tiên nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh đó, đê đáp lại tình cảm của khán giả Tóc Tiên cũng đang lên kế hoạch cùng với các nghệ sĩ ở Hải Ngoại cùng nhau tổ chức một chương trình ca nhạc hoành tráng, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ. Được biết show diễn sẽ ra mắt vào tháng 9 và chắc chắn sẽ là một đại nhạc hội đầy màu sắc.

GreenTea
Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất