Diễn viên đóng cảnh ân ái với Lương Thế Thành là ai?

Lucy Như Thảo đang được chú ý khi vào vai y tá Tuyết trong phim "Không lối thoát". Ngoài đời, cô sở hữu vẻ ngoài gợi cảm.

Bộ phim truyền hình "Không lối thoát" phát sóng trên THVL1 đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong phim, Lucy Như Thảo vào vai Tuyết - một cô y tá lẳng lơ, tìm mọi cách lên giường với nhiều đàn ông, để thăng tiến trong công việc. Ở những tập gần đây, cô liên tục có nhiều cảnh nóng với bạn diễn Lương Thế Thành.

2sao.vn | Photobook

Ngoài đời, Như Thảo sở hữu vẻ ngoài gợi cảm. Cô thường xuyên đăng tải ảnh mặc bikini, áo hai dây khoe khéo vòng một "khủng" trên trang cá nhân.

2sao.vn | Photobook

Trong một bài phỏng vấn, Lucy Như Thảo từng chia sẻ cô gặp nhiều rắc rối khi đăng tải ảnh sexy lên trang cá nhân. Cô nhận nhiều lời gạ gẫm, chèo kéo từ những người đàn ông lạ mặt. "Tôi thỉnh thoảng có vài hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân và lập tức bị nhắn tin gạ gẫm. Có người còn hẹn hò đi ăn tặng quà này nọ nhưng tôi từ chối vì bản chất chưa bao giờ muốn nhận quà từ người lạ. Những lúc như thế, tôi hay mắng lại", Như Thảo chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Như Thảo từng là "Gương mặt khả ái" của cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng 2016. Cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn khi từ Long An lên TP. HCM lập nghiệp. Nữ diễn viên từng làm chạy bàn trước khi bén duyên với phim ảnh.

2sao.vn | Photobook

Cô là gương mặt mới của làng phim phía Nam những năm gần đây. Nữ diễn viên gốc Long An từng được chú ý khi vào vai vợ bé trong phim "Phận làm dâu" phát sóng năm 2018.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, cô cũng góp mặt trong nhiều tác phẩm như "Hương đồng nội", "Cali mùa hoa vàng", "Duyên định kim tiền", "Hôn lễ mùa thu", "Những phận đời trớ trêu", "Lời nguyền Domino", "Những khúc sông dậy sóng",...

2sao.vn | Photobook

Lương Thế Thành Cảnh Nóng