Diễn viên đóng thế cũng đẹp hơn Trần Nghiên Hy

– Loạt ảnh nữ diễn viên đóng thế vai Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy trong Tân thần điêu đại hiệp đang khiến các cư dân mạng Trung Quốc vô cùng sửng sốt.

Gần đây, trên mạng bỗng xuất hiện những tấm ảnh của nữ diễn viên đóng thế cho Trần Nghiên Hy trong Tân thần điêu đại hiệp. Điều khiến mọi người bất ngờ là nữ diễn viên này có một vẻ đẹp rất trong sáng và thuần khiết, không thua kém gì những nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ. Không những thế nếu đem so sánh với Trần Nghiên Hy thì nhan sắc của cô gái này còn vượt trội hơn với khuôn mặt vô cùng thanh tú.

Ngay từ khi Vu Chính công bố vai Tiểu Long Nữ cho Trần Nghiên Hy thì ngay lập tức nữ diễn viên Đài Loan này đã nhận được không ít “gạch đá” từ các cư dân mạng. Điều đó không có gì bất ngờ khi Tiểu Long Nữ trong tiểu thuyết của Kim Dung được mô tả là một mỹ nhân đẹp như tiên nữ. Trước Trần Nghiên Hy, vai diễn này đã từng được thể hiện bởi Trần Ngọc Liên, Phạm Văn Phương, Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi. Đặc biệt là Lý Nhược Đồng và Lưu Diệc Phi đã để lại hình ảnh một Tiểu Long Nữ vô cùng xinh đẹp trong lòng khán giả. Trong khi đó, Trần Nghiên Hy lại có ngoại hình khá mũm mĩm, không hề có khí chất thần tiên, băng thanh ngọc khiết giống với nguyên tác và hoàn toàn thua kém so với hai đàn chị.


Nhan sắc thật của Trần Nghiên Hy…




…và sau khi được Vu Chính chỉnh sửa lại

Sau khi bị lép vế trước những nữ diễn viên phụ trong phim, lại một lần nữa Trần Nghiên Hy bị “dìm hàng” bởi chính nữ diễn viên đóng thế cho mình. Có người còn cho rằng: “Đến cả diễn viên đóng thế cũng đẹp hơn cô ấy, như thế này thật chả khác nào nghịch lại ý trời”. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của nữ diễn viên đóng thế này trong Tân thần điêu đại hiệp:
















Trúc An


Tin tức mới nhất