'Diễn viên Glee có thể đã chết đuối'

Naya Rivera đã mất tích hơn hai ngày tại khu vực hồ Piru. Cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm nữ diễn viên và tin rằng cô đã chết đuối.

Theo CNN, trưa 9/7, cơ quan chức năng đưa thông báo nữ diễn viên Naya Rivera có thể đã chết đuối sau khi mất tích trên hồ Piru ở Ventura, Nam California, Mỹ.

"Chúng tôi tin rằng tai nạn xảy ra và khả năng cô ấy chết đuối. Không có dấu vết nào cho thấy Naya bị sát hại. Các nỗ lực tìm kiếm lúc này là đưa thi thể cô về cho gia đình lo hậu sự", phó cảnh sát trưởng Chris Dyer nói trước báo giới.

Diễn viên Glee có thể đã chết đuối-1
Cảnh sát tin Naya Rivera đã chết đuối.

Ngôi sao Glee được thông báo mất tích từ chiều 8/7 trên hồ Piru. Đến khoảng 21h30 cùng ngày, chính quyền địa phương chỉ tìm thấy con trai của cô, bé Josey, đang thiếp đi trên thuyền.

Trước đó, mẹ con Naya Rivera đã thuê chiếc thuyền phao để ngắm cảnh lúc 13h. Nhưng khoảng một lúc sau, người cho thuê thuyền kể đã không nhìn thấy Rivera. Vì thế, người này bắt đầu đi tìm nữ diễn viên.

Rất nhanh chóng, trực thăng, các đội lặn chuyên nghiệp cũng vào cuộc. Tuy nhiên, vì tầm nhìn hồ thấp và có nhiều cây nên việc tìm kiếm trở nên phức tạp hơn.

"Thuyền không được neo, và không ở gần bờ khi được tìm thấy. Khu vực xảy ra vụ việc sâu khoảng hơn 9 m", cảnh sát cho hay.

Theo TMZ, bé Josey kể rằng đã chứng kiến mẹ nhảy xuống nước và không trở lại. Cảnh sát cũng tìm được áo phao của nữ diễn viên, chiếc Mercedes G Wagon màu đen, ví và giấy tờ tùy thân của cô.

Nguồn tin nói thêm, Josey sức khỏe đã ổn định và được đưa về cho bố bé - nam diễn viên Ryan Dorsey - chăm sóc.

Khi vụ việc xảy ra, bạn bè, người hâm mộ Rivera đã rất lo lắng. Nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng cầu nguyện cho Naya Rivera.

Demi Lovato buồn bã: "Cầu mong Naya Rivera sớm trở về và an toàn". Heather Morris - người từng có dịp hợp tác với nữ diễn viên trong một số vở nhạc kịch - bày tỏ: "Trong lúc này, chúng tôi cần những lời cầu nguyện chân thành từ phía khán giả để cô ấy có thể trở về nhà".

Diễn viên Glee có thể đã chết đuối-2
Cảnh sát nỗ lực tìm kiếm Naya Rivera xuyên đêm. Ảnh: The Sun.

Sinh năm 1987, Naya Rivera là diễn viên nổi tiếng với vai Santana Lopez trong series Glee. Cô đã nhận được đề cử giải Grammy, Teen's Choice Awards, và People's Choice Awards cho dự án này.

Ngoài đóng phim, Rivera còn làm ca sĩ. Cô từng ký hợp đồng với hãng Columbia Records vào năm 2011 và phát hành ca khúc Sorry cùng nam rapper Big Sean.

Năm 2014, cô kết hôn với nam diễn viên Ryan Dorsey và có với nhau cậu con trai Josey Hollis Dorsey. Đến năm 2018, họ tuyên bố ly hôn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/dien-vien-glee-co-the-da-chet-duoi-post1105086.html

Naya Rivera Demi Lovato chết đuối

Tin tức mới nhất