Diễn viên hài bị chê xấu nhất xứ Hàn chuẩn bị kết hôn

Sao Hàn 29/6: Lee Sae Young cho biết cô đang chuẩn bị đám cưới với bạn trai người Nhật Bản kém tuổi.

Trong buổi ghi hình gần đây cho chương trình "South Korean Foreigners", nghệ sĩ hài Lee Sae Young tiết lộ cô chuẩn bị kết hôn với bạn trai người Nhật Bản kém tuổi. Cô chia sẻ: "Chúng tôi đã nói về hôn nhân từ năm ngoái, song vì Covid nên mọi thứ vẫn tạm hoãn. Chúng tôi dự định tổ chức một đám cưới nhỏ chỉ có gia đình và một vài bạn bè". Lee Sae Young ra mắt với tư cách là một diễn viên hài vào năm 2011. Cô từng chia sẻ việc phẫu thuật thẩm mỹ sau những miệt thị về ngoại hình.

2sao.vn | Photobook

Truyền thông Hàn đưa tin T-ara làm khách mời cho chương trình "Knowing Brothers". Bốn thành viên gồm Hyomin, Jiyeon, Eunjung và Qri sẽ ghi hình vào ngày 1/7 cho tập phát sóng giữa tháng 7.

2sao.vn | Photobook

Phim ""The Holy Night: Demon Hunters" sẽ có sự tham gia của Ma Dong Seok, Seohyun, Lee David, Kyung Soo Jin và Jung Ji So. Bộ phim bắt đầu quay vào ngày 28/6.

2sao.vn | Photobook

Dasom chính thức rời công ty quản lý Starship sau 11 năm gắn bó. Công ty cho hay: "Chúng tôi rất vui vì được làm việc với cô ấy suốt 11 năm qua với tư cách là một diễn viên và thành viên của SISTAR".

2sao.vn | Photobook

Cảnh sát đã quyết định hủy bỏ bản án và không truy tố việc MC Park Na Rae bị tố cáo quấy rối tình dục. Trước đó, cô đã xin lỗi sau khi có những hành động không đúng mực với một con búp bê nam trên show truyền hình riêng.

2sao.vn | Photobook

Thủ lĩnh SNSD - Taeyeon có màn trở lại với single “Weekend” vào ngày 6/7. Đây là bản nhạc vui vẻ, thích hợp nghe trong những ngày hè.

2sao.vn | Photobook

Kim Yoon Ji (NS Yoon-G) thông báo kế hoạch kết hôn vào tháng 9 tới. Ông xã cô không phải người trong ngành giải trí.

2sao.vn | Photobook

Stray Kids thông báo trở lại với album mới vào cuối tháng 8 với đội hình đầy đủ thành viên, bao gồm cả Hyunjin - người mới trở lại sau scandal.

2sao.vn | Photobook

Lee Sae Young Taeyeon (SNSD) T-ara Sao Hàn