Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui

Năm 2021, giới phim ảnh Hàn đón loạt thị phi khiến danh tiếng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có người không còn đường quay về showbiz.

Không chỉ riêng sao Hoa Ngữ, mà nhiều nam, nữ diễn viên của làng giải trí Hàn Quốc cũng gặp sao chiếu mệnh năm 2021.

Đáng nói hơn, những scandal đều nổ ra ngay sau khi bộ phim làm nên tên tuổi của dàn sao kết thúc, hay thậm chí còn trong thời gian phim vừa lên sóng. Các vụ bê bối có điểm chung là đều gây tranh cãi và bị hủy hoại danh tiếng nặng nề, nhưng khác biệt ở cái kết cho sự nghiệp các ngôi sao.

Seo Ye Ji - Scandal thao túng bạn trai, rục rịch trở lại làng giải trí

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-1

Vừa nổi đình đám sau bộ phim Điên Thì Có Sao, kết thúc 7 năm lăn lộn trong làng giải trí thì chưa đầy nửa năm sau, Seo Ye Ji dính scandal điều khiển bạn trai Kim Jung Hyun.

Seo Ye Ji thể hiện xuất sắc nhân vật nữ nhà văn giàu có, mắc chứng rối loạn chống đối xã hội Ko Moon Young, vẽ nên chuyện tình đẹp với chàng điều dưỡng Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun).

Ban đầu, bộ phim gây chú ý với sự trở lại màn ảnh sau 2 năm của tài tử Kim Soo Hyun, nhưng cuối cùng, điểm sáng lại chính là Seo Ye Ji.

Từ diễn xuất 'lập dị', ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang sang chảnh bắt mắt, độ nổi tiếng của cô nàng tăng chóng mặt. Sau bộ phim, cô nàng trở thành ngôi sao được săn đón với loạt dự án phim ảnh, quảng cáo.

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-2

Tháng 4/2021, cộng đồng mạng bùng nổ với thông tin Seo Ye Ji ép bạn trai cũ Kim Jung Hyun cư xử thô lỗ với bạn diễn Seohyun (SNSD) trong quá trình quay phim Time năm 2018. Seo Ye Ji ngay lập tức bị gắn mác mỹ nhân có suy nghĩ kỳ quái, thích kiểm soát bạn trai, không kính nghiệp…

Cô còn chịu sự mỉa mai nặng nề từ dân mạng, được miêu tả là điên từ trong phim ra ngoài đời. Chuỗi scandal của cô tiếp tục nối dài bằng những tin đồn bạo lực học đường, phẫu thuật thẩm mỹ, bắt nạt nhân viên đoàn làm phim… và đặc biệt là ngụy tạo trình độ học vấn.

Tuy nhiên, những thị phi này đều không có bằng chứng xác thực. 

Khi vụ việc nổ ra, Seo Ye Ji phải rút khỏi dự án Island, vào danh sách đen của các thương hiệu quảng cáo, hàng loạt nhãn hàng quay lưng. Cô không tham dự họp báo ra mắt phim điện ảnh Recalled do mình đóng chính và ở ẩn trong thời gian dài.

Mới đây, Seo Ye Ji xác nhận trở lại với phim mới tên Eve, đóng cặp cùng Lee Sang Yeop. Bộ phim kể về câu chuyện bí ẩn đằng sau vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ KRW của tập đoàn tài chính lớn mạnh nhất Hàn Quốc. Seo Ye Ji sẽ đảm nhận vai nữ chính Irael, cô con gái trong gia đình quyền quý, giàu có nhưng bất hạnh.

Lee Sang Yeop sẽ vào vai Seo Eun Pyung, một luật sư về nhân quyền, người sẵn sàng hy sinh tất cả vì tình yêu dành cho Irael.

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-3
Seo Ye Ji sớm trở lại với Eve vào nửa đầu năm 2022.

Phim khởi quay từ cuối tháng 11/2021 và dự kiến lên sóng đầu năm nay.

Kim Jung Hyun - Thô lỗ với bạn diễn, đổ lỗi cho bạn gái

Trong khi Seo Ye Ji bị ném đá nặng nề, bạn trai cũ Kim Jung Hyun chỉ viết 1 lá thư xin lỗi vì hành động thô lỗ với Seohyun, mong khán giả cho cơ hội làm lại rồi lặn mất với lý do bệnh tâm lý.

Nhiều khán giả nghi ngờ Kim Jung Hyun đưa tin nhắn cho Dispatch để đẩy trách nhiệm cho Seo Ye Ji. Seo Yoo Min - Đạo diễn bộ phim Recalled (Seo Ye Ji đóng chính) cũng đã lên tiếng bênh vực Seo Ye Ji, khẳng định nếu Kim Jung Hyun nghe theo lời bạn gái thao túng thì vấn đề nằm ở chính nam diễn viên. 

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-4

Scandal nổ ra chỉ 2 tháng sau khi Kim Jung Hyun vừa tạo tiếng vang với vai diễn Vua Cheoljong trong Mr. Queen. Nam diễn viên rời công ty quản lý cũ và chuyển sang Story J.

Tháng 9/2021, anh viết thư tay xin lỗi fan, mong muốn quay lại màn ảnh: "Tôi sẽ thận trọng tiến thêm một bước để sống một cuộc đời tập trung vào diễn xuất và cảm ơn các bạn thông qua việc thể hiện những mặt tốt của tôi. Một lần nữa, xin lỗi những người đã tổn thương vì tôi, và sẽ cải thiện bản thân để trở thành một người tốt hơn".

Gần đây, Kim Jung Hyun xuất hiện trở lại với MV Giáng sinh của công ty quản lý. Chắc hẳn, nam diễn viên sẽ sớm quay lại đóng phim trong thời gian không xa.

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-5
Scandal nổ ra chỉ 2 tháng sau khi "Mr. Queen" gây bão.

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-6
Kim Jung Hyun xuất hiện trong MV của công ty quản lý vào cuối tháng 12/2021.

Kim Seon Ho - Được minh oan sau bê bối ép bạn gái phá thai, rời loạt dự án ở đỉnh cao sự nghiệp

Hình tượng ấm áp, tinh tế của Kim Seon Ho bỗng chốc có vết trượt dài khủng khiếp sau scandal chấn động làng giải trí nổ ra vào tháng 10/2021. Những cáo buộc như ép phá thai, bỏ rơi người yêu… đã khiến danh tiếng và sự nghiệp đang lên của nam diễn viên bị tổn hại nghiêm trọng.

Dispatch đã xoay chiều dư luận khi đăng phỏng vấn một số bạn bè của Kim Seon Ho và Choi Young Ah (tên người bạn gái đã phá thai). Qua lời kể của những người bạn, Kim Seon Ho không ép Choi Young Ah phá thai, trái lại còn yêu thương và chăm sóc cô sau khi biết tin.

Họ chia tay nhiều tháng sau vụ phá thai vì lý do Choi Young Ah qua lại với nhiều đàn ông.

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-7Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-8
Ngay tập cuối Hometown Chachacha hạ màn, liên hoàn phốt oan đã đổ ập vào Kim Seon Ho gây xôn xao dư luận châu Á.

Đỉnh điểm sự việc là khi tên của Kim Seon Ho bị rút ra khỏi danh sách các dự án lớn như chương trình thực tế nổi tiếng 2 Days & 1 Night, vai nam chính trong các tác phẩm: 2 O'Clock Date đóng cặp cùng Yoona hay Dog Days và nhiều thương vụ quảng cáo khác.

Khi scandal nổ ra loạt thương hiệu như 11 Street, Food Bucket, La Roche Posay, Domino's Pizza... đồng loạt gỡ bỏ hình ảnh của nam diễn viên trên mạng xã hội. Sau phanh phui sự thật, nhiều nhãn hàng đã phục hồi ảnh Kim Seon Ho trở lại.

Dù nhận nhiều sự ủng hộ để trở lại, nhưng nam diễn viên lựa chọn tạm thời dừng hoạt động trong năm 2022. Khán giả chỉ được gặp Kim Seon Ho trong tác phẩm Sad Tropics.

Vì quá trình quay phim bắt đầu vào tháng 11/2021, việc đột ngột mất đi vai nam chính sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho đội ngũ sản xuất của phim. Do đó, Kim Seon Ho đã đồng ý tiếp tục tham gia dự án này. 

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-9
Nam diễn viên chỉ tham gia 1 dự án duy nhất là Sad Tropics trong năm 2022 và từ chối xuất hiện trước công chúng.

Ji Soo - Bạo lực học đường, quấy rối tình dục, bị yêu cầu đóng băng hoạt động vĩnh viễn

Chuỗi thị phi của nam diễn viên Jisoo là vụ việc nghiêm trọng nhất của Showbiz Hàn năm ngoái. Bộ phim diễn chính đầu tiên của Jisoo - Sông Đón Trăng Lên, sánh đôi với em gái quốc dân Kim So Hyun lên sóng được 6 tập, đoàn làm phim buộc phải thay nam chính gấp vì scandal của nam diễn viên. 

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-10
Na In Woo thay thế Ji Soo từ tập 7 Sông đón trăng lên. Đoàn phim buộc phải quay lại 6 tập đầu.

Cụ thể, vào tháng 3/2021, một tài khoản được cho là bạn học cùng trường của Ji Soo đã đăng đàn tố cáo các hành vi bạo lực học đường của nam diễn viên. Theo đó, Ji Soo từng là một kẻ bắt nạt có tiếng và dùng nhiều hình thức bạo lực khác nhau để tấn công các bạn cùng trường.

Tiếp đó, hàng loạt tố cáo liên quan cũng đã được đăng tải nhằm lên án hành vi sai trái của nam diễn viên bao gồm các hành vi kinh khủng: bắt nạt, đánh đập, chửi bới bạn học trên tàu điện ngầm và tại trường học, đi tiểu vào thùng rác trong lớp, dùng lời lẽ quấy rối, quay cảnh quan hệ với nữ sinh cấp 2 và phát tán trong group, bắt nam sinh thực hiện hành vi tình dục vào mặt nạn nhân. 

Sau đó, nam diễn viên đã gửi thư tay quỳ gối xin lỗi vì những lỗi lầm trong quá khứ trước cáo buộc bạo lực học đường và quấy rối tình dục.

Tuy nhiên, tháng 7/2021, công ty chủ quản KeyEast cho biết người đăng tải thật ra không có bất kỳ liên quan nào với Ji Soo, người này cũng đã lên tiếng xin lỗi vì vu khống nam diễn viên. Đồng thời, Ji Soo cũng cho biết đã tha thứ cho người vu khống anh chàng tội quấy rối và không yêu cầu bất kỳ bồi thường tổn thất nào.

Đối với hàng loạt cáo buộc bạo lực học đường, công ty cho biết hầu hết cáo buộc đều sai sự thật. Bên cạnh phủ nhận, công ty cũng cho biết sẽ tiến hành kiện các tố cáo không đúng để bảo vệ hình tượng của Ji Soo. 

Diễn viên Hàn dính thị phi 2021: Người đòi trở lại, kẻ hết đường lui-11
Vụ việc quá nghiêm trọng, Ji Soo được yêu cầu rời khỏi ngành giải trí và không còn đường quay lại.

Vụ việc lần nữa gây tranh cãi dư luận, khán giả cho rằng công ty đang cố tình dọn đường cho Ji Soo quay lại làng giải trí. Nhưng sau chuỗi scandal quá mức nghiêm trọng, không thể tha thứ, khán giả yêu cầu nam diễn viên đóng băng hoạt động vĩnh viễn, đừng chờ đợi cơ hội trở lại.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/dien-vien-han-dinh-thi-nam-2021-nguoi-ruc-rich-tro-lai-ke-het-duong-lui-av3015507.html

Kim Seon Ho Seo Ye Ji Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao