'Cô Xuyến' Hoàng Yến hóa ra từng rủ rê chồng cũ đóng MV tình quá tình

Phân cảnh đám cưới của diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng được bê nguyên xi vào MV "Người Thương Kẻ Nhớ".

Sáng 24/6, vụ việc nữ diễn viên Hoàng Yến nổi tiếng với vai diễn cô Xuyến trong phim Về Nhà Đi Con bị chồng cũ thứ 4 xông vào quán đấm chảy máu, cầm dao đe doạ xôn xao khắp cõi mạng.

Trước khi ly hôn, Hoàng Yến và chồng thứ 4 - Cao Thắng từng có quãng thời gian chung sống hạnh phúc mặn nồng. Trong mắt nữ diễn viên, chồng là người thật thà, thẳng thắn và hài hước. Thậm chí mỗi lần bên nhau, anh đều khiến Hoàng Yến "phát ghét" vì phải cười suốt vì những câu chuyện đùa.

Cô Xuyến Hoàng Yến hóa ra từng rủ rê chồng cũ đóng MV tình quá tình-1
Hiện sự việc chồng thứ 4 ra tay hành hung diễn viên Hoàng Yến vẫn đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Đáng chú ý, netizen còn đang đào lại được MV ca nhạc chứng minh cho tình yêu của 2 vợ chồng thời mặn nồng.

Cụ thể, cách đây 3 năm, diễn viên Hoàng Yến cùng ca sĩ Huy Cường cùng cho ra mắt MV ca nhạc dài 11 phút mang tên Người Thương Kẻ Nhớ. Sản phẩm âm nhạc này được chính chồng cũ diễn viên Hoàng Yến là Cao Thắng nắm vai trò Giám đốc sản xuất và góp mặt. 


MV Người Thương Kẻ Nhớ

Theo đó, MV Người Thương Kẻ Nhớ kể về một đôi uyên ương gặp lại nhau sau nhiều năm xa cách. Cô gái (Hoàng Yến) từng bỏ bạn trai (Huy Cường) đến với một người đàn ông khác (Thắng Cao) để lấy tiền trả nợ cho gia đình. Dù vậy, tình cảm của cô và người yêu cũ vẫn không hề thay đổi.

Đặc biệt, phân cảnh đám cưới của diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ Cao Thắng cũng được bê nguyên vào MV. 

Được biết, diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, từng đóng trong các phim như Đi Qua Bóng Tối, Chủ Tịch Tỉnh, Chỉ Còn Lại Tình Yêu, Công Dân Tập Thể, Giọt Nước Rơi, Giấc Mơ Hạnh Phúc, Trò Đời... Cô hay vào các vai đanh đá, tính cách đôi chút lẳng lơ.

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất