Công an điều tra vụ 'cô Xuyến' Hoàng Yến bị chồng cũ vác dao dọa giết

Công an tiếp nhận trình báo của nữ diễn viên Hoàng Yến về việc cô bị chồng cũ hành hung, đe dọa và đang vào cuộc làm rõ.

Trưa 24/6, một lãnh đạo Công an P.Xuân La (Q.Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận trên Thanh Niên, đơn vị này đang làm rõ sự việc nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung.

Vị lãnh đạo Công an P.Xuân La cho biết, sau khi bị chồng cũ hành hung, diễn viên Hoàng Yến đã đến trình báo. “Công an P.Xuân La đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và báo cáo Công an Q.Tây Hồ. Hiện tại chúng tôi chưa lấy giấy chứng thương của nữ diễn viên nên chưa rõ kết quả thương tích”, vị lãnh đạo Công an P.Xuân La nói với tờ báo trên.


Clip: Chồng cũ đấm thẳng mặt Hoàng Yến.

Sáng cùng ngày, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ thứ 4 đánh đập không nương tay. 

Theo lời Hoàng Yến, vụ việc đã xảy ra vào 17h50' ngày 22/6. Khi đó Hoàng Yến đang ở quán ăn của bạn trên địa bàn P.Xuân La thì chồng cũ tới gặp.

Trong lúc 2 bên đang nói chuyện, bất ngờ chồng cũ đấm mạnh vào mặt khiến nữ diễn viên ngã ngửa ra phía sau, bị thương ở mặt.

Phát hiện sự việc, bạn của diễn viên Hoàng Yến đã lao tới can ngăn, đuổi chồng cũ của cô ra ngoài. Tuy nhiên, người này tiếp tục quay lại và cầm dao đe dọa diễn viên Hoàng Yến.

Chứng kiến sự việc, mọi người trong quán đã can ngăn kịp thời, tránh hậu quả nghiêm trọng hơn.

Công an điều tra vụ cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng cũ vác dao dọa giết-1
Hoàng Yến chảy máu mũi sau cú đấm "trời giáng".

Nữ diễn viên cho biết, sau sự việc, chồng cũ có gọi điện cho Hoàng Yến rất nhiều lần, nhưng cô không nghe máy. Cô đã trình báo sự việc, cung cấp toàn bộ video liên quan để lực lượng chức năng làm rõ, xử lý đồng thời có phương án bảo vệ mình trước người chồng vũ phu. 

Công an điều tra vụ cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng cũ vác dao dọa giết-2
Chồng cũ cầm dao rượt đuổi Hoàng Yến, nhưng được can ngăn kịp thời.

Công an điều tra vụ cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng cũ vác dao dọa giết-3

Công an điều tra vụ cô Xuyến Hoàng Yến bị chồng cũ vác dao dọa giết-4
Trước khi rời đi, anh này vung tay và nói to: "Mày thích trai gái không?".

MT (T/h)
Theo Vietnamnet


Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất