Phim cũ người xưa

Dàn diễn viên 'Miền đất phúc' sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ

Thành công rực rỡ của "Miền đất phúc" đã mở ra một bước ngoặt lớn trong bước đường sự nghiệp của Lương Thế Thành, Nguyệt Ánh và cả Thanh Phương.

Thời gian gần đây, mạng xã hội gợi nhớ lại Miền đất phúc - bộ phim được khởi chiếu cách đây 12 năm. Với nhiều người, đây là dấu ấn khó phai trong làng điện ảnh Việt dù đã hơn một thập kỷ trôi qua.

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-1

Năm 2007, Miền đất phúc chính thức lên sóng, nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng khán giả. Chuyện phim xoay quanh nội dung về làng gốm truyền thống, dù trải qua bao thăng trầm biến cố nhưng tình nghĩa làng xóm vẫn luôn đầy ắp. Họ cùng nhau quyết tâm giữ lửa nghề của cha ông từ bao đời. Giai đoạn 2005 - 2007, điện ảnh Việt bức phá thành công với 2 bộ phim cùng mảng đề tài về làng nghề truyền thống là Hương phù sa Miền đất phúc.

Nếu Hương phù sa trải dài cảm xúc người xem với cảnh miền Tây sống nước yên bình, xoay quanh một gia đình chuyên làm nghề đóng xuồng. Thì với Miền đất phúc, tình tiết phim có phần dằn xé hơn với những biến động xã hội sau năm 1975 của những nghệ nhân muốn lưu giữ nghề làm gốm.

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-2

Bộ phim tạo dấu ấn với người xem nhờ nội dung gần gũi cùng lối diễn xuất chân thực mộc mạc của dàn diễn viên. Thành công của bộ phim là bước đệm hoàn hảo, đưa tên tuổi của dàn sao trẻ đến gần hơn với khán giả. 

Cuộc sống hiện tại của họ sau 12 năm gây tiếng vang đã có sự thay đổi khá lớn, người có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, người lại ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ.

Lương Thế Thành

Sở hữu vẻ ngoài hiền lành, Lương Thế Thành được "chọn mặt gửi vàng" cho vai nam chính của bộ phim. Phúc - nhân vật do Lương Thế Thành đảm nhận là một chàng trai chân chất, đậm chất thôn quê, mang trái tim cháy bỏng là sẽ giữ vững truyền thống nghề làm gốm. 

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-3

Có thể nói, đây là một trong những vai diễn đầu tiên chạm ngõ phim ảnh của Lương Thế Thành, đưa tên tuổi của anh đến gần hơn với khán giả. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên, Lương Thế Thành trở thành một trong những nam diễn viên có sức hút nhất điện ảnh Việt ở thời điểm hiện tại.

Năm 2016, Lương Thế Thành lên xe hoa cùng với Thúy Diễm - bạn diễn quen thuộc với anh trên màn ảnh. Sự nghiệp thênh thang, và hiện tại nam diễn viên cũng có hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp con xinh.

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-4
Bén duyên từ phim ảnh ra đến ngoài đời thực, tình yêu của Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-5
Con trai Bảo Bảo ra đời càng gắn kết hạnh phúc lứa đôi của cặp vợ chồng diễn viên đình đám này.

Nguyệt Ánh

Có thể nói, Nguyệt Ánh được sinh ra để vào những vai diễn hiền lành. Với nhân vật Trúc trong bộ phim Miền đất phúc - một cô gái mang trái tim nhân hậu, đằm thắm thì dường như không làm khó được Nguyệt Ánh. 

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-6
Nguyệt Ánh để lại nhiều ấn tượng trong bộ phim "Miền đất phúc".

Cũng chính vì gương mặt "không thể ác", mà các vai diễn của người đẹp này bị nhân xét là na ná nhau. Nguyệt Ánh thiếu đi một chút may mắn để tạo nên một bước đột phá trong quãng đường sự nghiệp của mình. 

Năm 2017, người đẹp lên xe hoa với bạn trai người Ấn Độ, hôn lễ lãng mạn của nữ diễn viên đã diễn ra tại bờ biển Phan Thiết với sự chứng kiến của người thân. Được biết, chồng của Nguyệt Ánh là huấn luyện viên yoga, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. 

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-7
Đám cưới của Nguyệt Ánh và chồng ngoại quốc được tổ chức trên bãi biển

Một năm sau ngày lên xe hoa, Nguyệt Ánh hạ sinh con trai đầu lòng. Vốn dĩ là người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên hình ảnh gia đình của luôn được giấu nhẹm.

Tháng 5 vừa qua, Nguyệt Ánh lần đầu tiên khoe ảnh cận mặt con trai khiến nhiều người không khỏi thích thú. Người đẹp tiết lộ, động lực khiến cô đi tới quyết định này là vì quá vui khi bé Nanda mới 8 tháng đã đi được những bước đầu tiên.

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-8
Quý tử nhà Nguyệt Ánh được nhận xét là hot boy trong tương lai.

Thanh Phương

Cách đây hơn một thập kỷ, Thanh Phương là cái tên sáng giá trên màn ảnh Việt. Không sở hữu vẻ ngoài điển trai, nhưng với lối diễn chân thật anh luôn nhận được tình cảm yêu mến từ khán giả. 

Lợi trong Miền đất phúc là vai diễn giúp Thanh Phương nhận được giải thưởng Mai Vàng 2007 hạng mục Diễn viên truyền hình được yêu thích nhất.

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-9

Nếu như Phúc - anh trai của Lợi là người cần mẫn, chịu khó thì ngược lại, Lợi thiếu ý chí dễ buông xuôi khi mọi chuyện không như ý muốn. Người dân sau thời điểm 30.4.1975 chịu nhiều tác động, thế nên Phúc hay Lợi cũng là đại diện cho 2 lớp người của xã hội lúc bấy giờ. 

Với vai diễn trong phim Miền đất phúc một lần nữa khẳng định tài năng của Thanh Phương. Làm nên sự thành công cho nam diễn viên còn có rất nhiều bộ phim tạo được tiếng vang như: Mùi ngò gai, Công ty thời trang... Anh được đánh giá là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Không chỉ tạo dấu ấn trong diễn xuất, mà Thanh Phương còn lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc, sáng tác nhạc phim...

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-10

Thế nhưng đáng tiếc, khi sự nghiệp đang thăng hoa thì nam diễn viên đột ngột qua đời. Năm 2008, khi mà thời khắc giao thừa đang đến thì thông tin diễn viên trẻ Thanh Phương bị đột tử đã gây bàng hoàng cho khá nhiều người, đặc biệt là các đồng nghiệp trong giới giải trí.

Hoàng Chiêu Quân

Làm nên sự thành công của Miền đất phúc không thể thiếu Ngọc do Hoàng Chiêu Quân đảm nhận. 4 nhân vật chính - 4 con người trẻ với những xung đột tâm lý trong thời điểm xã hội đang có nhiều biến động.

Thành công vang dội của Miền đất phúc khiến tên tuổi của loạt diễn viên thăng hạng và được nhiều người biết đến. Thế nhưng Hoàng Chiêu Quân lại không gắn bó với nghiệp diễn, cô chọn cho mình một ngã rẽ khác mà không màng hào quang showbiz. 

Dàn diễn viên Miền đất phúc sau 12 năm: Kẻ hạnh phúc viên mãn, người đoản mệnh ra đi khi còn trẻ-11

Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên một thời khá kín kẽ. Ngoài thông tin cô đã có chồng và sinh liền 3 đứa con, thì hình ảnh gia đình của Hoàng Chiêu Quân vẫn luôn là điều bí ẩn với người hâm mộ.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-mien-dat-phuc-sau-12-nam-len-song-n-196917.html

Nguyệt Ánh Lương Thế Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa