Diễn viên 'Phía trước là bầu trời' gợi cảm hơn sau 18 năm

Diệu Thảo vừa đăng ảnh mặc áo tắm khoe dáng săn chắc. Sau nhiều năm tham gia "Phía trước là bầu trời", cô kín tiếng hơn ở showbiz.

Diễn viên Phía trước là bầu trời gợi cảm hơn sau 18 năm-1
Trên trang cá nhân, diễn viên phim Phía trước là bầu trời khoe bộ ảnh mặc áo tắm dạo biển. Diệu Thảo khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung, thân hình quyến rũ với ba vòng gợi cảm.

Diễn viên Phía trước là bầu trời gợi cảm hơn sau 18 năm-2
Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi lời khen ngợi nữ diễn viên. Tài khoản Hoàng Yến viết: "Đẹp sexy quá người bạn ơi". "Chị đẹp quá, sao chị giữ được dáng chuẩn vậy. Nhìn mãi không chán", một khán giả chia sẻ.

Diễn viên Phía trước là bầu trời gợi cảm hơn sau 18 năm-3
Diệu Thảo được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Phía trước là bầu trời. Trong phim, cô vào vai Thảo - một nữ sinh học sinh lớp 12 từ quê ra thành phố ôn thi đại học. Là em út, lại rất bỡ ngỡ khi mới ra thành phố nên Thảo được các anh chị trong xóm trọ hết mực yêu thương, chỉ dạy và đùm bọc. Nhân vật này gây thiện cảm với khán giả vì tính cách ngây thơ, hiền lành.

Diễn viên Phía trước là bầu trời gợi cảm hơn sau 18 năm-4
Sau khi Phía trước là bầu trời đóng máy, Diệu Thảo tham gia một số bộ phim khác nhưng không để lại dấu ấn. Cô quyết định theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Hiện, Diệu Thảo là giảng viên bộ môn đàn tỳ ba của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô từng là MC, biên tập viên kiêm người sản xuất chương trình truyền hình.

Diễn viên Phía trước là bầu trời gợi cảm hơn sau 18 năm-5
Ở tuổi 31, người đẹp vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân. Diệu Thảo cho biết cô hài lòng với lựa chọn của bản thân. Ngoài ca hát, cô còn có sở thích thiết kế thời trang.

Diễn viên Phía trước là bầu trời gợi cảm hơn sau 18 năm-6
Diệu Thảo là người ít thay đổi nhất trong số dàn diễn viên Phía trước là bầu trời sau 18 năm. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc, người đẹp cho biết cô luôn chú trọng về chế độ ăn nhiều rau xanh, trái cây, hạn chế tinh bột. Ngoài ra, Diệu Thảo luôn giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Theo Zing


Diệu Thảo Phía trước là bầu trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao