Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình

Mana Sakura - nữ diễn viên phim nóng Nhật Bản tổ chức hôn lễ để cưới chính bản thân mình. Váy, nhẫn cưới và lời tuyên thệ đều có đầy đủ trong đám cưới này.

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình-1
Mới đây, hàng loạt các tờ báo Nhật Bản và Trung Quốc đưa tin diễn viên phim nóng Mana Sakura vừa tổ chức một đám cưới vô cùng đặc biệt. Hôn lễ này không hề có chú rể, và người đảm nhiệm trọng trách cả tân lang lẫn tân nương chính là Mana. Cô đã quyết định cưới chính bản thân mình.

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình-2
Đám cưới của người đẹp được kênh AbemaTV của Nhật Bản ghi hình lại toàn bộ. Mana Sakura mặc bộ váy trắng, cầm hoa cưới, tự đeo nhẫn và nói lời thề hẹn.

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình-3
"Tôi hứa sẽ tự làm bản thân hạnh phúc", Mana Sakura tự thề với bản thân mình khi đeo nhẫn cưới.

Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình-4
"Tôi cảm thấy mình tôn trọng bản thân mình hơn, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để luôn tự hào về cuộc sống riêng của chính mình. Tôi cũng cảm thấy mình tự tin và hạnh phúc hơn trước rất nhiều", Mana bày tỏ.
Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình-5
Cận cảnh chiếc chiếc nhẫn đính hôn nữ diễn viên tự đeo cho chính mình.
Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình-6
Sinh năm 1993, Mana Sakura sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng và vóc dáng gợi cảm. Cô hiện là ca sĩ kiêm người đẹp nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim nóng tại Nhật Bản. Nữ diễn viên từng đoạt nhiều giải thưởng của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản, là một trong những ngôi sao được yêu thích hàng đầu của dòng phim này.
Diễn viên phim cấp 3 Nhật Bản tổ chức đám cưới với chính mình-7
Ngoài diễn viên và ca sĩ, Mana Sakura cũng giỏi viết văn. Cô từng cho ra mắt cuốn tiểu thuyết có tên "Thấp nhất" và dẫn đầu danh sách sách bán chạy ở nước này đồng thời được chuyển thể thành phim.

Theo Vietnamnet


Đám cưới

Tin tức mới nhất