Mỹ nam Thái Lan đâm chết bạn gái nộp tiền xin tại ngoại

Tòa đã không thông qua đơn xin tại ngoại của Toy Thanapat Thanachakulphisan vì nghi ngờ anh có khả năng bỏ trốn.

Tối 8/8, truyền thông Thái Lan đưa tin tòa án đã từ chối đơn xin bảo lãnh của nam diễn viên Toy Thanapat Thanachakulphisan (gọi tắt là Toytoy).

Phía Toytoy đã nộp đơn cùng mức tiền đảm bảo là 100.000 bath (khoảng 68 triệu đồng) để xin tại ngoại tạm thời. Toytoy chấp nhận mang vòng theo dõi trong thời gian tại ngoại.

Mỹ nam Thái Lan đâm chết bạn gái nộp tiền xin tại ngoại-1

Tuy nhiên, tòa án hình sự Minburi đã không thông qua với lý do đây là vụ án nghiêm trọng, hành động dã man khiến dư luận hoang mang. Bên cạnh đó, nhân viên điều tra cũng đồng tình với việc trên, cảnh sát cho biết nếu thả người thì đối tượng tình nghi có khả năng bỏ trốn.

Phía Toytoy tiếp tục đệ đơn kháng án về lệnh tại ngoại tạm thời, trong khi đó tòa án hình sự Minburi sẽ gửi tiếp đơn lên phía tòa án phúc thẩm. 

Ngày 6/8, cảnh sát Bangkok nhận được tin báo có vụ án mạng xảy ra một tòa nhà 2 tầng nằm ở khu vực Khlong Sam Wa. Nạn nhân là cô gái tên Chatsaran (25 tuổi), tử vong do 20 nhát dao trên khắp cơ thể.

Nam diễn viên Toytoy là người có mặt duy nhất tại hiện trường, anh bị bắt giữ ngay lập tức. 

Mỹ nam Thái Lan đâm chết bạn gái nộp tiền xin tại ngoại-2

Theo lời khai của Toytoy, trước khi xảy ra chuyện, anh và bạn gái ngồi uống bia cùng nhau đến 10h tối thì lên phòng. Nhưng sau đó cả hai xảy ra tranh cãi về công việc trong ngành giải trí của anh, cuối cùng vì tranh giành con dao mà dẫn đến bạn gái mất mạng

Trưa 7/8, trong quá trình thẩm vấn, Toytoy vô cùng căng thẳng và liên tục gào khóc. Anh cũng gửi lời xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ gia đình nạn nhân.

Toy Thanapat Thanachakulphisan sinh năm 2000, được biết đến qua các bộ phim Why R U?, Y-Destiny, The Dentist And The Northern Boy.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-toytoy-sat-hai-ban-gai-nop-tien-xin-tai-ngoai-n-272498.html

Giết Người

Tin tức mới nhất