Dương Dương ép bạn gái uống thuốc tránh thai rồi bỏ rơi?

Phía Dương Dương đã lên tiếng trước những tin đồn xung quanh bê bối tình ái của nam tài tử.

Tối 6/8, một blogger xứ Trung đăng tải thông tin sao nam hẹn hò với người hâm mộ để bòn rút tiền trong suốt 2 năm. Theo blogger gợi ý, năm 2019 sao nam này từng hẹn hò với một sao nữ giàu có, được biết tới như tiểu thư tài phiệt trong ngành giải trí.

Tuy nhiên sau đó cả hai đã chia tay, sao nam này tiếp tục hẹn hò với một fan nữ có gia thế "khủng" không kém. 

Cho đến nay, cặp đôi đã bên nhau được 2 năm. Tuy nhiên trong suốt quá trình hẹn hò, sao nam này yêu cầu bạn gái phải giữ kín mối quan hệ, thậm chí thường xuyên ép bạn gái uống thuốc tránh thai.

Tới tháng 7 vừa qua, anh bất ngờ cắt đứt liên lạc với cô mà không có một câu trả lời rõ ràng. 

Dương Dương ép bạn gái uống thuốc tránh thai rồi bỏ rơi?-1
Dương Dương bất ngờ vướng vào thị phi

Blogger còn cho biết thêm, sao nam này nổi tiếng thuộc hàng top của Cbiz. Từ những chi tiết trên, nhiều cư dân mạng đã dự đoán ngôi sao được nhắc tới là Dương Dương.

Năm 2019, Dương Dương từng bị đồn hẹn hò với sao nữ Kiều Hân, thông tin này trùng khớp với những gì blogger đăng tải. 

Trước những ồn ào trên mạng, người đại diện của Dương Dương là Giả Sĩ Khải đã ngầm lên tiếng phủ nhận: "Tôi đã đọc hết những bài đăng trên mạng rồi, ỷ vào việc không ai biết mà bịa đặt, nói linh tinh gì cũng được. Hiện tại đã ủy thác cho luật sư thu thập chứng cứ để khởi kiện".

Dương Dương ép bạn gái uống thuốc tránh thai rồi bỏ rơi?-2

Dương Dương sinh năm 1991, là một trong "tứ đại lưu lượng" của làng giải trí Hoa ngữ. Anh sở hữu gương mặt điển trai và luôn lọt top những sao nam có ngoại hình đẹp nhất. 

Các tác phẩm nổi bật của nam diễn viên phải kể tới Tân Hồng Lâu Mộng, Thiếu Nữ Toàn Phong, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-duong-ep-ban-gai-uong-thuoc-tranh-thai-roi-bo-roi-n-272443.html

Dương Dương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao