Diễn viên trẻ của "Sân khấu nụ cười mới' qua đời ở tuổi 26

(2Sao)- Diễn viên trẻ Hoàng Bá Sơn của "Sân khấu nụ cười mới" bị xuất huyết não đã qua đời ở tuổi 26.

Hoàng Bá Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Trường Sơn, sinh năm 1989, là thành viên của nhóm kịch Café Up và vừa được nhận làm diễn viên chính thức của Sân khấu Nụ cười mới. Hoàng Sơn cũng vừa tham gia vòng sơ tuyển chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 2 tại TP.HCM vào ngày 3/8 vừa qua và được ban giám khảo đánh giá cao về khả năng diễn xuất đồng thời cũng được tuyển thẳng vào vòng trong của chương trình.

Không chỉ được biết đến là trụ cột của nhóm kịch Café Up anh còn tham gia làm diễn viên phụ diễn cho các chương trình Người bí ẩn, Ơn giời, Cậu đây rồi...

Sáng chủ nhật vừa qua (ngày 09/8) nhiều người bạn chia sẻ Hoàng Bá Sơn bị đột quỵ do xuất huyết não khiến mọi người vô cùng lo lắng và cầu mong anh đủ mạnh mẽ để vượt lên trên số phận. Tuy nhiên, ngày sau đó Sơn vẫn hôn mê sâu và thở bằng ống thở. Căn bệnh quá nặng đã không thể níu giữ anh ở lại với trần gian. Cách đây khoảng 2 tiếng, bạn bè thân thiết của Sơn đau buồn chia sẻ anh đã qua đời.


"Ngỡ ngàng khi thấy tên anh trên báo. Cứ nghĩ là trùng tên thôi nhưng xem hình thì em càng bàng hoàng hơn. Anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, sự nghiệp đang lên. Tiếc thay cho một người diễn viên có tài, vui tính...

"Cầu chúc anh ra đi thanh thản anh nhé, hoàng tử của em, sự ra đi của anh thật sự quá bất ngờ."

Đặc biệt, như một người bạn của Sơn chia sẻ: "Tháng 6 cuối cùng" cũng là vở cuối cùng mình kịp xem bạn diễn. Tạm biệt bạn, linh hồn của UP."

 Em không tin đó là sự thật anh Sơn ah. Người bạn, người anh, người luôn chọc ghẹo em đòi làm bạn trai em mặc dù em muốn bự hơn anh. Anh nói đợi em làm răng xong dẫn em đi diễn kịch mà, anh nói chờ em làm răng xong đi ăn uống cho đã nữa mà.. Yên nghĩ anh nhé, mãi nhớ về anh. Anh Sơn tũn. R.I.P"

Nam mô a di đà phật. Mỗi câu niệm phật sẽ giúp anh ra đi thanh thản hơn. Vĩnh biệt anh Sơn.

"Lanh lợi và duyên dáng trong từng lời nói đến cái cách pha trò trên sân khấu nó sẽ không còn được mọi người thấy nữa , tiếc nuối cho một tài năng. R.I.P"



Bạn bè đau buồn trước sự ra đi của Hoàng Bá Sơn và
 cầu mong anh được siêu thoát.


Trong những dòng chia sẻ đó, có nỗi niềm đau xót của một người bạn thân của Sơn khiến nhiều người không cầm được nước mắt: "Tại sao... Tại sao... Tại sao?Em cầu xin anh như vậy? em đi cúng tổ như vậy. Tại sao anh lại bỏ tụi em, bỏ mẹ mà đi vậy hả Bá Sơn Hoàng. Tại sao? Em đau lắm, em không tin, cũng không muốn tin.

Thôi thì anh ngủ ngoan nhé... anh vẫn ở đây... ở trong tim em, trong kí ức của em anh vẫn sống ở đây cùng em ở một thế giới song song cùng em và mọi người.

Cứ cười nhé, khi nào nhớ em thì về thăm em nhé, em không sợ anh đâu nên nhớ về gặp em nhé.

Hứa nhé , luôn cười vui như thế. Nếu có kiếp sau chúng ta lại là huynh muội. Em còn chưa kịp vẽ chiếc áo mới tặng huynh vậy mà. Tạm biệt huynh, người anh, người bạn mà em luôn kính trọng.

An nghỉ nhé! Mạnh mẽ lên huynh của muội! Một lần nữa xin dc gọi cái tên ngày xưa em vẫn thường gọi huynh. Trường Sơn! muội sẽ mãi mãi nhớ về huynh."








Ở độ tuổi 26 căng tràn sức sống, con đường nghệ thuật rộng mở phía trước
 nhưng Hoàng Bá Sơn đã qua đời để lại niềm tiếc thương cho
gia đình, người thân, bạn bè và người hâm mộ.



Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất