Diễn viên 'Về nhà đi con' cảm động vì bạn trai chăm sóc con gái khuyết tật

Diễn viên Minh Cúc cảm động rơi nước mắt và hạnh phúc khi bạn trai chăm sóc con gái bị khuyết tật của mình.

Diễn viên Về nhà đi con cảm động vì bạn trai chăm sóc con gái khuyết tật-1
Minh Cúc và con gái hạnh phúc bên bạn trai.

Minh Cúc vừa có chuyến đi du lịch cùng người bạn trai của mình. Sau hôn nhân đổ vỡ, cô đang có những tháng ngày hạnh phúc bên người bạn trai. Mới đây, nữ diễn viên của Về nhà đi con đã tâm sự về những cảm xúc của mình sau chuyến đi biển cùng con gái mình và bạn trai. Đây là lần đầu tiên con gái cô được đi biển.

"Cảm giác lần đầu mụ ý được chạm tay, đặt chân xuống biển, co rúm hết chân tay. Vẻ mặt khó tả lắm, lúc nhìn mẹ, lúc dò xét xem nước biển như thế nào, mặt hốt hoảng không biết chuyện gì đang xảy ra. Đang thò tay xuống cát thì mụ ý bị sóng oánh thẳng vào mặt mặn chát, xong cười sằng sặc. Mụ ý tóm chặt như thể sợ bị sóng lôi đi vậy. Mẹ thì không nhịn được cười vẻ mặt cảnh giác cao độ của mụ. Tôi vừa buồn cười vừa thương mụ ý", Minh Cúc hào hứng.

Diễn viên Về nhà đi con cảm động vì bạn trai chăm sóc con gái khuyết tật-2
Diễn viên Minh Cúc bế cô con gái của mình

Cô cũng tiết lộ, chuyến đi này là món quà sinh nhật bạn trai dành tặng cho cô và con gái. Tuy nhiên để có được món quà này, cả hai đã vất vả làm việc để kiếm tiền. Tất nhiên, nếu chỉ hai người thì đơn giản, nhưng người bạn trai muốn đưa cả hai mẹ con cô đi chơi xa vì luôn sợ con gái Minh Cúc bị thiệt thòi, tủi thân. Anh muốn con gái của Minh Cúc được hưởng cảm giác như những gia đình khác, được đi đây đó, được như bao đứa trẻ bình thường cùng lứa tuổi.

Đặc biệt trong suốt chuyến đi, anh đã để ý chăm lo cho hai mẹ con tôi từng bữa ăn giấc ngủ. Khi ăn cơm, anh vẫn từ tốn chờ Minh Cúc cho con gái ăn uống xong xuôi trước rồi mới ăn cùng cô. Không chỉ vậy, khi ngủ, anh cũng để hai mẹ con nằm cho thoải mái, tránh làm con gái tỉnh giấc. Thậm chí, anh còn sẵn sàng nằm cuốn chiếu trên ghế sofa.

Diễn viên Về nhà đi con cảm động vì bạn trai chăm sóc con gái khuyết tật-3
Bạn trai diễn viên Minh Cúc và con gái của cô

"Nhìn cách lão bế mụ ấy càng ngày càng thành thạo, lão chăm sóc dỗ dành, chơi với mụ ý làm cho mẹ không cầm được nước mắt vì yên tâm và quá hạnh phúc. Cảm giác yên bình mà chưa bao giờ tôi có. Không biết đến bao giờ lão, tôi và mụ ý lại có chuyến đi cùng nhau như thế này nữa", nữ diễn viên tiếc nuối. Cô cũng cho rằng, không có gì là mãi mãi, nên cả hai cứ hết lòng với nhau từng giây phút, cùng nhau tận hưởng bất cứ lúc nào có thể.

Minh Cúc sinh năm 1986, gây chú ý khi vào vai Xinh trong bộ phim Về nhà đi con. Ngoài đời, cô là một bà mẹ đơn thân chăm sóc con gái nhỏ bị bại não. Minh Cúc ly hôn chồng khi phát hiện anh ngoại tình.

Theo Báo giao thông


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao