Diệp Bảo Ngọc: Phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã hạnh phúc

(2Sao) - Diệp Bảo Ngọc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp, đặc biệt suy nghĩ tích cực, lạc quan giúp cô tự chủ trong cuộc sống.

Sau khi chia tay diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc nhanh chóng bước qua nỗi buồn, dành nhiều thời gian cho công việc mình đam mê và chăm sóc con trai. Chính suy nghĩ tích cực, tinh thần lạc quan, sống có trách nhiệm với bản thân và gia đình đã giúp Bảo Ngọc luôn tìm được niềm vui trong cuộc sống.

Khán giả cũng yêu mến Bảo Ngọc nhiều hơn bởi cô là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu, bao dung. Khi được hỏi về mối quan hệ với chồng cũ, cô luôn dành cho Thành Đạt sự tôn trọng cũng như mong anh tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Bảo Ngọc chia sẻ bí quyết nhỏ để được hạnh phúc nhận được nhiều phản hồi của bạn bè và fan. Bảo Ngọc viết: "Người phụ nữ xinh đẹp, giàu có chưa chắc đã là một người phụ nữ hạnh phúc. Nhưng người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan, tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, thì người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc!"






Tinh thần lạc quan, bình thản, bao dung trong cuộc sống giúp Diệp Bảo Ngọc
luôn vui vẻ và hạnh phúc.




Không chỉ được mọi người nhớ đến nhờ ngoại hình xinh đẹp, Bảo Ngọc còn
để lại ấn tượng trong lòng khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, gần gũi.






Động lực mạnh mẽ giúp cô vượt qua tất cả nhũng khó khăn chính là cậu con trai
 kháu khỉnh, đáng yêu.


Bảo Ngọc từng chia sẻ, bé Kid rất ngoan, thông minh và yêu thương mẹ.




Phong cách thời trang đời thường giản dị, trẻ trung mà không kém phần quyến rũ
 của Bảo Ngọc được giới trẻ rất yêu thích.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất