Diệp Lâm Anh chúc mừng chiến thắng của U19 Việt Nam nhưng lại... nhầm giải đấu

Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh vội vàng thay đổi dòng trạng thái chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U19 Việt Nam sau khi biết thông tin đưa bị sai.


Rạng sáng 24/10, cả nước hòa vào không khí ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U19 với pha lập công của Trần Thành ở phút 72, giúp Việt Nam vượt qua Bahrain để lọt vào vòng bán kết U19 châu Á. Theo quy định, 4 đội giành vé vào bán kết VCK U19 châu Á sẽ có suất dự giải U20 World Cup 2017 diễn ra vào năm sau tại Hàn Quốc.

Chiến thắng này được nhiều người hâm mộ môn thể thao vua nước nhà hưởng ứng một cách tích cực, trong đó có cả những nghệ sĩ nổi tiếng.

Tuy nhiên, có một sự nhầm lẫn khá hài hước với trường hợp của Diệp Lâm Anh khi lời chúc cô đăng lên trang cá nhân bị sai thông tin. Theo đó, nữ ca sĩ viết "Việt Nam chúng ta sẽ một lần ghi danh và tỏa sáng trên đấu trường quốc tế tại World Cup 2018 tới ở Nga". Trong khi đó, thực chất giải U20 World Cup 2017 tổ chức tại Hàn Quốc mới là giải đấu mà đội tuyển U19 Việt Nam tham gia.

Dòng chúc mừng đội U19 Việt Nam của Diệp Lâm Anh bị sai thông tin.



Sự nhầm lẫn này của Diệp Lâm Anh được dân mạng chú ý và để lại những bình luận "góp ý". Không lâu sau, nữ ca sĩ nhanh chóng xóa dòng trạng thái cũ, thay bằng tấm ảnh và ghi chú mới: "Việt Nam chúng ta sẽ một lần ghi danh và tỏa sáng trên đấu trường quốc tế tại World Cup U20 tại Hàn Quốc".

Nữ ca sĩ nhanh chóng sửa lại sau đó.

Theo Trí thức trẻ

Diệp Lâm Anh U19 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao