Diệp Lâm Anh đau xót nói lý do quyết đòi con từ chồng: 'Tôi sợ hãi trước viễn cảnh con mình lớn lên giống cha'

Giữa lùm xùm ly hôn với chồng cũ, tranh chấp quyền nuôi con, Diệp Lâm Anh tung bằng chứng chồng ngoại tình sau nhiều lần nhân nhượng, vì lý do nghĩ cho con.

Ly hôn vì chồng ngoại tình, sau đó phải đối mặt với vấn đề tranh chấp quyền nuôi con là một tình huống đau lòng và khó khăn cho những người phụ nữ, người làm mẹ.

Đứng trước sự việc này, không phải người phụ nữ, người mẹ nào cũng có đủ bản lĩnh và sự mạnh mẽ để vượt qua, mang đến cho con cái kết cục ít tổn thương nhất.

Đặc biệt là với những sao Việt, là người có tầm ảnh hưởng nhất định và nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Đã từng là một cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, nhưng rồi cuộc hôn nhân chóng vánh của Diệp Lâm Anh và chồng cũ doanh nhân Đức Phạm phải kết thúc trong dồn dập những ồn ào ly hôn và tố tụm giành quyền nuôi con.

Diệp Lâm Anh đau xót nói lý do quyết đòi con từ chồng: Tôi sợ hãi trước viễn cảnh con mình lớn lên giống cha-1
Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng 2 con, trước khi Đức Phạm rộ tin dan díu với người thứ ba.

Theo nhiều thông tin trước đó, Diệp Lâm Anh thực chất đã giữ khá nhiều bằng chứng chứng minh việc chồng cũ Đức Phạm ngoại tình, tuy nhiên suốt thời gian dài cho đến thời điểm hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn lựa chọn "che giấu" các bằng chứng này thay vì công khai ngay từ đầu.

Bởi vì người đẹp vẫn mong muốn giữ lại một chút sĩ diện cho chồng cũ và gia đình chồng cũ, hơn nữa sợ ảnh hưởng xấu đến các con nên Diệp Lâm Anh hy vọng chuyện ly hôn sẽ được giải quyết trong êm đềm.

Tuy nhiên, không như mong đợi, chồng cũ của Diệp Lâm Anh vẫn giữ thái độ bất hợp tác, thậm chí còn tung những tin đồn trái sự thật về cô.

Đứng trước điều này, người đẹp 8x quyết định phơi bày sự thật ra ánh sáng, không tiếp tục nhún nhường nữa. Những ngày liên tiếp gần đây, Diệp Lâm Anh đã công khai bằng chứng chồng cũ ngoại tình trước truyền thông cả nước.

Đáng chú ý là chia sẻ mới nhất ngày hôm nay 8/7, người đẹp gốc Hà Nội đã đăng tải đoạn video được mẹ chồng cũ ra mặt giúp con dâu xử lý "con giáp thứ 13", và hình ảnh chụp những tin nhắn thân mật giữa chồng cũ và cô bồ nhí.

Diệp Lâm Anh đau xót nói lý do quyết đòi con từ chồng: Tôi sợ hãi trước viễn cảnh con mình lớn lên giống cha-2
Chia sẻ mới nhất của Diệp Lâm Anh nói về quyết định công khai bằng chứng chồng cũ ngoại tình vì "nghĩ cho con".

Theo đó, Diệp Lâm Anh thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ của cô và lý do vì sao bản thân quyết định công khai bằng chứng này.

Bà mẹ 2 con tâm sự: "Nghĩ cho con là điều tôi luôn được mọi người khuyên và tự dặn mình suốt 4 năm. Cũng là lý do để tôi nuốt ngược mọi thứ cay đắng, ấm ức và khổ sở vào trong, vì sợ sau này 'con sẽ buồn, 'con sẽ xấu hổ' nếu mình công khai những điều chẳng hay ho gì về cha chúng.

Tôi từng làm được điều này, nhưng bây giờ thì tôi hiểu rằng 'nghĩ cho con' là phải nghĩ xa hơn, chứ không phải khư khư giữ chúng khỏi những điều tệ hại vốn là sự thật.

Tôi hiểu ra điều đó khi bước ra phiên tòa để giành quyền nuôi con và sợ hãi trước viễn cảnh con mình lớn lên sẽ giống như cha.

Thương và buồn là cảm giác của tôi khi nhìn thấy người đàn ông ngoài 30 tuổi xin tạm dừng phiên tòa tới 2 lần để gọi điện thoại về cho người nhà hỏi ý kiến cha mẹ.

Trong cái ngày ra tòa để chứng tỏ khả năng làm cha, nuôi con, có trách nhiệm với chính cuộc đời mình, anh ấy vẫn không làm được.

Vẫn luôn phải nhờ người khác quyết định hộ mình, dù đó có là quyết định quan trọng nhất của một người đàn ông: 'Chia tay người vợ và nhận nuôi con'.

Đó là lý do mà tôi quyết định sẽ phải 'Nghĩ cho con' theo một cách khác. Trẻ con khi lớn sẽ giống hệt như người nuôi dạy mình, từ tính cách tới thói quen.

Có người mẹ nào muốn con trai mình lớn lên không thể biết cách tự quyết định cuộc đời mình, luôn né tránh trách nhiệm bằng những lời nói dối và không có khả năng nhận thức về hậu quả những việc sẽ làm?

Như đứng trước một phiên tòa quan trọng và thản nhiên lừa dối quan tòa bằng những lời ngô nghê, không hề suy nghĩ hay không? Tôi có hiểu rằng có thể lúc nói những lời đó, thần trí anh Đức không tỉnh táo, có thể anh ấy đã không nhớ hết những điều sai trái từng làm.

Nhưng quan tòa thì chỉ nhìn thấy một người đàn ông chưa thể trưởng thành, không biết cách đối mặt, chịu trách nhiệm và tôn trọng bất cứ ai, kể cả những người đại diện cho công lý và chính mình.

Một vài bằng chứng nhỏ tôi đưa ra không chỉ để chứng minh chuyện anh Đức - cha của con tôi nói dối.

Tôi chỉ mong những người đã làm cha, làm mẹ nhìn vào và trả lời hộ tôi câu hỏi: Một người đàn ông chưa thể trưởng thành như vậy có thể nuôi nấng, dạy dỗ một bé trai trở thành người tử tế, trung thực và có trách nhiệm hay không? Người ta có thể dạy cho con những thứ mà mình không hề có?

Đó cũng là lý do tôi - sẽ bằng mọi cách để giành lấy quyền nuôi và dạy dỗ con. Không ai muốn con mình lớn lên và không thể trưởng thành, có nhận thức như một người đàn ông thực sự. Tôi cũng vậy.

Tôi cũng xin gửi một lời xin lỗi chân thành nhất tới ba mẹ chồng cũ và cả chính anh. Tôi mong mọi người hiểu lý do của mình khi buộc phải nói ra tất cả những chuyện không hay theo cách như thế này.

Nhưng tôi tin người mẹ nào cũng sẽ hành xử giống như tôi khi phải làm mọi cách để con mình có thể lớn lên một cách tốt hơn.

Trong status này, tôi không muốn nhắc tới 1 chữ về tiền bạc, vì tôi hiểu là chỉ tiền thôi thì không thể làm một đứa trẻ trưởng thành. Tôi không cần những thứ đó khi đặt lên bàn cân cùng tương lai của con mình".

Diệp Lâm Anh đau xót nói lý do quyết đòi con từ chồng: Tôi sợ hãi trước viễn cảnh con mình lớn lên giống cha-3
Người đẹp 8x quyết giành quyền nuôi 2 con, khẳng định bản thân nuôi con tốt hơn.

Là một người mẹ, Diệp Lâm Anh luôn nghĩ những điều tốt nhất cho các con và không muốn các con phải chịu bất kỳ tổn thương nào từ việc này, đó là lý do mà bà mẹ 2 con trăn trở khi vụ ly hôn kéo dài.

Cô cũng bày tỏ việc bản thân muốn con được nuôi dạy trong một môi trường tốt nhất, và phát triển lành mạnh.

Nhưng trước những ứng xử của chồng cũ doanh nhân Đức Phạm, Diệp Lâm Anh kiên quyết đấu tranh đến cùng để giành quyền nuôi 2 con, chứ không thể để một người cha "chưa trưởng thành" nuôi dạy con "đi trên vết xe đổ" của mình.

Được biết, trong khoảng thời gian từ khi ly thân thiếu gia Nghiêm Đức hồi tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh đã một mình chăm sóc hai con Boorin (4 tuổi) và B.Boy (3 tuổi) mà không nhận được bất kỳ nguồn trợ cấp nào từ chồng cũ.

Chia sẻ về việc muốn giành quyền nuôi 2 con, Diệp Lâm Anh cũng khẳng định bản thân có thể chăm sóc và nuôi dạy hai con tốt hơn, vì dù sao bản thân cũng là một người phụ nữ, người mẹ và kinh tế cũng đang ổn định.

Diệp Lâm Anh đau xót nói lý do quyết đòi con từ chồng: Tôi sợ hãi trước viễn cảnh con mình lớn lên giống cha-4
Diệp Lâm Anh chia sẻ với truyền thông sau phiên xử sáng ngày 5/7.

"Tôi khóc khi nghĩ đến cảnh hai đứa nhỏ bị chia cắt. Tôi không muốn thấy cảnh Boorin hàng đêm ngủ với mẹ đều hỏi 'em trai ngủ chưa' hay 'em đang chơi với ai'. Tôi đủ điều kiện chăm sóc hai con nhỏ, muốn được nuôi cả hai", Diệp Lâm Anh giải bày.

Những chia sẻ của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của nhiều người.

Bởi hơn ai hết, mọi người và đặc biệt là những người phụ nữ đang làm mẹ, họ đều biết những đứa trẻ đang ở độ tuổi đang lớn, cần được nuôi dưỡng trong một môi trường lành mạnh.

Vì con cái chính là "bản sao" của bố mẹ, nên nếu bố mẹ là người như thế nào, thì trong tương lai con cái cũng sẽ học để trở thành người giống như thế.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/diep-lam-anh-dau-xot-noi-ly-do-quyet-doi-con-tu-chong-thieu-gia-toi-so-hai-truoc-vien-canh-con-minh-lon-len-se-giong-cha-a595546.html?fbclid=IwAR3D20fL6KZhq4cMMyeuWvAseMrME-qSba2mCr_DUhWFG16_koh4zXRPO0A

Diệp Lâm Anh ly hôn Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao