Drama Diệp Lâm Anh ly hôn

Diệp Lâm Anh đối chất tiểu tam, tạo trend 'ngủ với em 5 tháng'

Sau chia sẻ của Diệp Lâm Anh, câu chuyện về D.L.A và Q.T hồi đầu năm được củng cố thêm độ tin cậy.

Ồn ào hôn nhân Diệp Lâm Anh - Đức Phạm đã lên cao trào khi cựu mẫu xác nhận ly thân, dọn khỏi nhà chồng từ 31/12/2021.

Cho tới hôm nay (13/1), Diệp Lâm Anh tiếp tục xác nhận thông tin chồng ngoại tình. Người thứ ba chính là nữ diễn viên vướng tin đồn cặp kè chồng cô suốt thời gian qua, thậm chí lộ cả hình ảnh, clip thân mật.

Bên cạnh đó, cựu mẫu cũng tiết lộ đã tới gặp nữ diễn viên kia để nói chuyện, giải quyết mọi vấn đề.

Mặc Diệp Lâm Anh chỉ ra việc hẹn hò người đàn ông chưa ly hôn vợ là điều không đúng, song đối phương chẳng mấy quan tâm, còn đưa ra những lý lẽ được cho là ngang ngược.

Diệp Lâm Anh đối chất tiểu tam, tạo trend ngủ với em 5 tháng-1
Diệp Lâm Anh - Đức Phạm đến hiện tại vẫn chưa ly hôn.

"Tôi cũng đã đi gặp cô diễn viên đang hẹn hò với chồng tôi nhưng không giải quyết được việc gì. Cô ấy nói chồng tôi khẳng định đã ly thân, đang làm thủ tục ly hôn, không còn gì với tôi nên 2 người họ tự thấy không sai trái khi đến với nhau.

Tôi giải thích với bạn đó là chuyện ly thân chỉ là thỏa thuận của 2 vợ chồng, không có giá trị về pháp luật. Về mặt pháp lý, tôi vẫn là vợ hợp pháp nên việc chồng tôi công khai qua lại với người phụ nữ khác là không đúng.

Thế nhưng bạn ấy vẫn phớt lờ, tiếp tục yêu đương, hẹn hò với chồng tôi. Là vợ, vẫn sống chung một mái nhà mà thấy chồng ngang nhiên, công khai cặp kè người phụ nữ khác, tôi thật sự tổn thương, không chịu nổi", Diệp Lâm Anh thuật lại trên Ngoisao.net.

Cũng theo cựu mẫu, sự xuất hiện của người thứ ba tuy không phải khởi đầu rạn nứt, nhưng chính là giọt nước tràn ly khiến hôn nhân của cô đổ vỡ hoàn toàn.

Diệp Lâm Anh đối chất tiểu tam, tạo trend ngủ với em 5 tháng-2
Cựu mẫu xác nhận chồng ngoại tình nữ diễn viên.

Sau câu chuyện của Diệp Lâm Anh, mọi sự chú ý của dân mạng hướng tới người mẫu kiêm diễn viên Q.T, cũng khá nổi tiếng.

Trước khi Diệp Lâm Anh công khai sự việc trên, MXH từ những ngày đầu năm 2022 đã lan truyền câu chuyện tương tự.

Và giờ đây, sau chia sẻ của Diệp Lâm Anh, câu chuyện ấy đã được củng cố thêm độ tin cậy.

Cụ thể, MXH khi ấy xuất hiện thông tin một chính thất tên D.L.A đã đến thẳng nhà tiểu tam Q.T để đối chất, nói rõ ngọn ngành chuyện Q.T cặp kè chồng mình.

Tại nhà Q.T, D.L.A đã tung ra những lời lẽ cứng rắn để "đốp chát" với nhân tình của chồng.

Diệp Lâm Anh đối chất tiểu tam, tạo trend ngủ với em 5 tháng-3
(Ảnh minh họa).

Khi đối mặt, Q.T chẳng những không sợ mà còn có thái độ ngang ngược. Cô cho rằng mình không sai, thậm chí thách thức D.L.A gọi chồng ra đối chất. Theo lý lẽ Q.T, người nào không được yêu thì người đấy là người thứ ba.

Đáng chú ý, Q.T còn nói thẳng chuyện cô và chồng D.L.A 5 tháng qua ăn nằm với nhau, từ đó hỏi ngược vậy mối quan hệ của D.L.A và chồng hiện là gì.

Cũng theo câu chuyện lan truyền khi ấy, D.L.A đã dọn khỏi nhà chồng vì không thể giải quyết được những bế tắc hôn nhân, dù đã rất cố gắng.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/diep-lam-anh-doi-chat-tieu-tam-cau-chuyen-ngu-5-thang-hot-lai-n-292527.html

Diệp Lâm Anh diễn viên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Diệp Lâm Anh ly hôn