Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con

Trong hội bạn thân thiết, Diệp Lâm Anh và Pông Chuẩn đều đang mang thai, nếu Đàm Thu Trang cũng báo tin vui thì quả không có gì trọn vẹn hơn thế.

Cách đây ít giờ, Diệp Lâm Anh đăng tải loạt ảnh hoài niệm quá khứ trên trang cá nhân. Khoe vóc dáng thon gọn siêu gợi cảm, bà bầu họ Diệp viết: "Và đây là Cún của 3 năm trước. Thân hình thật mảnh mai làm sao".

Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-1
Loạt ảnh gợi cảm nghẹt thở của Diệp Lâm Anh trong quá khứ.

Đáng chú ý, Đàm Thu Trang - vợ mới cưới của doanh nhân Cường Đô La - để lại bình luận vào bài viết của Diệp Lâm Anh. Hoa khôi xứ Lạng bảy tỏ với bạn thân: "Xuồi xuồi, nhưng tớ thích cậu của bây giờ hơn nhé". 

Khi Diệp Lâm Anh đáp "Cậu thích kiểu lady quý bà điệu chảy mỡ như bây giờ ư?", Thu Trang hài hước giải thích: "Kiểu ú na ú nần ấy". 

Thấy vậy, bà bầu họ Diệp cũng khuyên ngay: "Cậu ú lên cùng tớ đi, cho tớ với Pông đỡ tủi thân". 

Có thể thấy, Diệp Lâm Anh đang rất mong nhận được tin vui mang thai con đầu lòng của Đàm Thu Trang. Bởi trong hội bạn thân thiết, Diệp Lâm Anh và Pông Chuẩn đều đang mang thai, nếu thành viên còn lại là Đàm Thu Trang cũng báo tin vui thì quả không có gì trọn vẹn hơn thế. 

Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-2
Diệp Lâm Anh mong cô bạn Đàm Thu Trang sớm có tin vui.

Trước đó, Đàm Thu Trang nhiều lần vướng tin đồn mang thai con đầu lòng với Cường Đô La khi để lộ cơ thể bất thường. Tuy nhiên, tất cả thông tin râm ran đều không chính xác khi người trong cuộc lên tiếng phủ nhận. 

Ngày 28/7 vừa qua, đôi uyên ương chính thức về chung một nhà sau khoảng 1 năm yêu đương mật ngọt. Trong ngày trọng đại, vóc dáng của cô dâu Đàm Thu Trang vẫn rất thon gọn, chưa cho thấy dấu hiệu của việc mang thai. 

Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-3Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-4
Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-5
Đàm Thu Trang khoe vòng eo nhỏ nhắn trong đám cưới.

Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-6Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-7
Dĩ nhiên Diệp Lâm Anh không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của bạn thân.

Đàm Thu Trang mới cưới được 10 ngày, Diệp Lâm Anh đã đề cập với bạn thân chuyện sinh con-8
Bà bầu họ Diệp chúc phúc cho đôi uyên ương.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-hoi-dam-thu-trang-mang-thai-ngay-sau-dam-cuoi-n-192508.html

Đàm Thu Trang Diệp Lâm Anh Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao