Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh

Khi Diệp Lâm Anh thông báo vào viện chuẩn bị sinh con, người hâm mộ gửi lời chúc mừng kèm sự ngỡ ngàng trầm trồ vì căn phòng toàn đồ hiệu đón con gái yêu chào đời.

Tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa kết hôn cùng ông xã thiếu gia Đức Phạm. Ít ngày sau đám cưới, chân dài họ Diệp công khai xác nhận mang bầu được gần 4 tháng. Trong suốt thời gian qua, cô rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và chờ ngày khai hoa nở nhụy.

Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-1

Cập nhật cuộc sống sau kết hôn, chân dài họ Diệp mới đây thông báo tình hình của hai mẹ con. Đăng tải khoảnh khắc bụng bầu lớn ngồi trên xe ô tô, Diệp Lâm Anh hào hứng: "Mẹ Cún đã sẵn sàng rồi nhé Heo con ơi".

Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-2Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-3

Dòng trạng thái thông báo được Diệp Lâm Anh đính kèm với địa danh cô tới là một bệnh viện quốc tế. Vô số lời chúc mừng "mẹ tròn con vuông" được gửi tới chân dài.

Bên cạnh đó, nhiều người tò mò quan tâm bà mẹ trẻ đã chuẩn bị những gì cho con đầu lòng. Lục tìm loạt chia sẻ của Diệp Lâm Anh trong thời gian gần đây, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với căn phòng vợ chồng cô chuẩn bị để chào đón trái ngọt tình yêu.

Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-4
Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-5Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-6Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-7Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-8Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-9Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-10
Căn phòng với toàn đồ hiệu được Diệp Lâm Anh và ông xã đại gia chuẩn bị cho con gái sắp sinh

Qua hình ảnh cho thấy, dù chưa chào đời nhưng con đầu của Diệp Lâm Anh được bố mẹ cưng chiều hết mực. Nhìn căn phòng ngập tràn màu sắc tươi mới của quần áo, nôi và những phụ kiện dùng cho trẻ sơ sinh được cặp bố mẹ trẻ mua sắm cho con, nhiều người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Với tiềm lực kinh tế giàu có của Diệp Lâm Anh và ông xã, nhiều người ước tính cặp vợ chồng ngôi sao phải tiêu tốn hàng trăm triệu mua đồ hiệu cho bé cưng.

Ít ngày trước khi nhập viện, Diệp Lâm Anh được ông xã động viên bằng... chiếc xe hơi. Đây là dòng xe hạng sang nên giá trị của nó không cần phải nói ra cũng biết là trên dưới chục tỷ đồng. Diệp Lâm Anh vốn yêu thích xe nên không khó hiểu khi cô và ông xã không ngại dốc hầu bao mang "cục cưng" về cho mình.

Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-11

Đầu tháng 5/2018, thông tin đám cưới của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Sài thành - Đức Phạm sau 2 năm yêu đương mặn nồng được công khai. Trong số những bức ảnh được đăng tải ở thời điểm đó, họ Diệp để lộ phần bụng khá to khiến mọi người nghĩ cô đang mang thai.

Trước tin đồn lan truyền, đại diện của Diệp Lâm Anh phủ nhận. Người này giải thích thân hình của chân dài họ Diệp đẫy đà hơn do tăng cân chứ không có chuyện cô mang bầu như đồn đại.

Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-12

Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-13Diệp Lâm Anh nhập viện sinh con nhưng mọi người lại trầm trồ khen ngợi căn phòng lâm bồn quá sang chảnh-14
Diệp Lâm Anh ghi lại khoảnh khắc nóng bỏng kỷ niệm khi mang bầu

Dù liên tục bác bỏ thông tin bầu bí nhưng rồi chỉ sau 7 tuần kết hôn, Diệp Lâm Anh lên tiếng thừa nhận lý do thân hình phát tướng và vòng 2 nở nang là vì đã có thai 4 tháng.

Nói về lý do giấu kín thông tin bầu bí, Diệp Lâm Anh cho biết: "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-thong-bao-nhap-vien-sinh-con-n-167982.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất