Bị chỉ trích 'mang bầu còn cưỡi cao gót', Diệp Lâm Anh thanh minh đã thay giày bệt ngay sau khi kết thúc event

Trước những ý kiến chỉ trích Diệp Lâm Anh mang giày cao gót khi bụng bầu vượt mặt, mới đây nữ ca sĩ chính thức lên tiếng đáp trả.

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Diệp Lâm Anh gây chú ý với bụng bầu vượt mặt. Trong suốt bữa tiệc, người đẹp họ Diệp được chồng chăm sóc ân cần. Vậy là sau nhiều lần phủ nhận chuyện bầu bí, cuối tháng 6 vừa qua Diệp Lâm Anh đã chính thức xác nhận mang thai bé gái được hơn 4 tháng.


Diệp Lâm Anh gây tranh cãi vì mang giày cao gót lúc bụng bầu vượt mặt. 

Đây là lần đầu tiên mỹ nhân sinh năm 1989 công khai khoe bụng bầu bởi trước đó, cô thường xuyên diện những bộ đồ rộng che dáng, tối màu để tránh sự quan tâm của dư luận. Ngay từ khi góp mặt, bên cạnh lời khen về nhan sắc, Diệp Lâm Anh tạo nên luồng tranh cãi trái chiều vì mang giày cao gót khi đang ở những tháng giữa thai kỳ. 

Điều này khiến khán giả cho rằng hành động của cô đang tác động và gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như độ an toàn cho thai nhi. Với phụ nữ mang bầu, Diệp Lâm Anh nên đi giày đế thấp để tiện di chuyển và tránh nguy hiểm cho cả mẹ và con. 

Tuy nhiên một số ý kiến khẳng định cô chỉ mang giày trong thời gian ngắn và sử dụng tại bữa tiệc nên không phải lo lắng quá nhiều.


Trong một sự kiện trước đó, Diệp Lâm Anh cũng sử dụng giày cao gót.

Trước những thông tin tranh cãi lùm xùm trên mạng xã hội, chia sẻ với báo chí quản lý của Diệp Lâm Anh bất ngờ phân trần. Người này cho biết đôi giày Lâm Anh đi thực ra chỉ cao 5cm và sau khi event kết thúc, cô cũng thay thế bằng giày thể thao. Quan trọng hơn, Diệp Lâm Anh cảm thấy mọi thứ đều bình thường chứ không nghiêm trọng dù bản thân cô không cổ súy đi giầy cao khi mang thai. 

"Diệp Lâm Anh đi giày cao có 5 cm, chỉ đi khi diễn ra event và thay bằng giày thể thao ngay sau khi sự kiện kết thúc. Khoảng thời gian diễn ra sự kiện khoảng 1 giờ đồng hồ. Nói chung, Diệp Lâm Anh thấy bình thường vì mọi thứ vẫn rất tốt. Cô ấy không cổ súy đi giầy cao gót khi mang bầu nhưng nếu đi event nhẹ nhàng thì vẫn khá thoải mái", quản lý Diệp Lâm Anh lên tiếng. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diep-lam-anh-noi-gi-khi-di-giay-cao-got-du-bung-to-vuot-mat-n-160729.html

Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất