Diệp Lâm Anh và chồng 3 lần hòa giải ly hôn không thành

Diễn viên Diệp Lâm Anh cho biết sau 3 lần hòa giải nhưng không đạt thỏa thuận, tòa quyết định đưa vụ án tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng cô ra xét xử sơ thẩm.

"Anh Đức muốn nuôi con gái lớn, còn tôi muốn được nuôi 2 con. Các bé còn quá nhỏ, việc chia cắt con sau khi bố mẹ ly hôn là hành động không mang tính nhân đạo. Tôi không yêu cầu người cha phải cấp dưỡng, nhưng sẵn sàng tiếp nhận hỗ trợ từ anh với mục đích góp phần nuôi 2 con được tốt hơn.

Về tài sản chung, chúng tôi có thương hiệu trà sữa và một số bất động sản nên cứ để pháp luật phân xử. Sau 3 lần hòa giải không thành, tòa gửi giấy triệu tập, yêu cầu chúng tôi tới giải quyết vào chiều 28/9. Tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên tôi vừa xin tòa hoãn xét xử sơ thẩm. Tôi muốn chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể đấu tranh, giúp 2 con không bị chia cắt", Diệp Lâm Anh nói với chúng tôi chiều 23/9.

Diệp Lâm Anh và chồng 3 lần hòa giải ly hôn không thành-1
Diệp Lâm Anh bên Nghiêm Đức trong một sự kiện hồi cuối năm 2019.

Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức năm 2018. Sau 1 năm chung sống hạnh phúc, từ cuối năm 2019 hôn nhân của diễn viên bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Đôi vợ chồng trải qua 2 năm lục đục. Diệp Lâm Anh từng cố gắng hàn gắn vì con nhưng không thành.

Hồi tháng 1, cô nói chồng cũ của mình có người mới, cả hai cùng nhận thấy hôn nhân của họ không thể cứu vãn nên quyết định "đường ai nấy đi". Cô đệ đơn ly hôn ra tòa nhưng không được thụ lý. Gần đây, khi tòa thụ lý đơn ly hôn của Nghiêm Đức, cả hai được triệu tập tới Tòa án Nhân dân Quận 1, TP.HCM giải quyết.

Thời gian qua, họ không gặp mặt, ít khi trò chuyện, chỉ nhắn tin hỏi ý kiến của nhau về việc học hành của 2 con: Boorin (4 tuổi) và B.Boy (3 tuổi).

Diễn viên sống cùng mẹ đẻ và 2 con tại một căn chung cư cô thuê ở quận Bình Thạnh. Cô tập trung điều hành kinh doanh các thương hiệu về trà sữa, thời trang và quán bar.

Ca sĩ cho biết dành nhiều thời gian gần gũi, đưa hai con đi chơi và đều đặn về thăm ông bà, họ hàng bên nội. Cô nói mình buồn vì không thể cho các con một tổ ấm đủ đầy nhưng cô luôn cố gắng trở thành người mẹ tốt, yêu thương vô điều kiện và làm chỗ dựa tin cậy cho hai con.

Người đẹp sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc Đua Kỳ Thú. Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/diep-lam-anh-va-chong-ba-lan-hoa-giai-ly-hon-khong-thanh-4515033.html

Diệp Lâm Anh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất