Điều bất ngờ về hai cô con gái của bà ngoại U40 trẻ trung

Giống mẹ, hai cô con gái sở hữu chiều cao lý tưởng cùng ngoại hình xinh đẹp.


Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trung Giữa lúc nhiều người vẫn đang tò mò về cuộc sống của bà mẹ U40 trẻ như thiếu nữ Đào Lan Hương thì chúng tôi vô tình phát hiện một điều thú vị là người mẹ này còn có hai cô con gái xinh như hotgirl.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trung Nguyễn Vi Anh (SN 1996) và Nguyễn Lan Anh (SN 1999) là tên của hai cô con gái hotgirl của chị Đào Lan Hương. Nếu như Vi Anh sở hữu gương mặt giống mẹ thì Lan Anh lại là một “bản sao” của bố.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trungVi Anh hiện đang là bà chủ của một shop online chuyên kinh doanh mỹ phẩm, cô bạn đã có gia đình và một nhóc tì bụ bẫm.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trungLan Anh hiện là SV trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trungCả hai đều có năng khiếu về nghệ thuật và được mẹ là chị Đào Lan Anh ủng hộ hết mình. May mắn nhận được sự đồng tình của mẹ, Vi Anh – Lan Anh tự do theo đuổi đam mê và được sống với sở thích của bản thân.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trungChia sẻ về hai cô con gái của mình, chị Lan Hương tự hào: “Các cháu đều rất nghe lời chị và sống tự lập từ sớm”. Ba mẹ con đã phải trải qua thời gian vô cùng vất vả để có cuộc sống ổn định như hiện tại.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trungSở hữu vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương không khác gì hotgirl, Vi Anh – Lan Anh tỏ ra vô cùng tự tin trước ống kính máy ảnh. Nhiều người nhận xét Vi Anh có nhiều nét giống Angela Phương Trinh còn Lan Anh có đôi mắt giống ngôi sao Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trungBa mẹ con chị Lan Hương ngồi cạnh nhau dễ khiến nhiều người nhận nhầm là 3 chị em vì chị quá trẻ trung so với lứa tuổi U40 của mình.

Những điều ít biết về hai hotgirl của bà mẹ U40 trẻ trung

Theo Báo Đất Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao