Điều chưa biết về cô gái xinh đẹp diễn xuất cùng Soobin Hoàng Sơn trong MV mới

Từng có kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia các show quảng cáo nên việc xuất hiện cùng Soobin trong MV Anh đã quen với cô đơn không khiến cô gái này quá lo lắng.



Soobin Hoàng Sơn là cái tên không còn xa lạ với những người trẻ yêu âm nhạc. Những ca khúc do nam ca sĩ thể hiện luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, nhiều bạn còn dành thời gian để bấm nút 'lặp lại' cho các MV của Soobin chỉ để xem những cảnh quay, những biểu cảm của thần tượng.

Mới đây nhất, MV Anh đã quen với cô đơn vừa ra mắt đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của fan Soobin. Ngoài việc để mắt đến thần tượng của mình thì đa phần các bạn trẻ đều bất ngờ và tò mò về cô gái xinh đẹp diễn xuất chung cùng Soobin trong MV mới.

Đã có rất nhiều lời khen ngợi dành cho cô gái trẻ đẹp này. Trên mạng xã hội, những hình ảnh của cô được chụp từ màn hình clip và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Danh tính của 'bạn gái mới' xinh đẹp, cuốn hút trong MV Anh đã quen với cô đơn cũng nhanh chóng được tìm ra.

Cô gái đang được nhắc đến chính là Nguyễn Vân Thủy, 22 tuổi, quê Tiền Giang, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cô gái xinh đẹp này vừa tốt nghiệp khoa Thanh nhạc, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Khi nghe thông báo casting tìm diễn viên cho MV của Soobin, Thủy đã đánh liều thử sức và không nghĩ mình đã vượt qua 20 cô gái khác để diễn xuất cùng nam ca sĩ điển trai. 'Lúc đó mình đang đi chụp hình, nhận cuộc gọi đến từ công ty báo là đã đậu, mình bất ngờ và hạnh phúc lắm, mình đăng kí casting để có thêm nhiều kinh nghiệm chứ không nghĩ là mình sẽ đậu' - Thủy chia sẻ.

Trước đó, Thủy có ít nhiều kinh nghiệm diễn xuất khi tham gia các show quảng cáo nên việc được chọn tham gia MV với Soobin không khiến cô gái này quá căng thẳng. Dù vậy, Thủy vẫn không tránh được những cảm giác hồi hộp trong quá trình quay. Việc được tiếp xúc và làm việc cùng với ekip chuyên nghiệp giúp Thủy có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, đồng thời cũng nâng cao kinh nghiệm diễn xuất của cô.

Một số clip cover do Thủy thể hiện

Sau khi MV được chia sẻ, Thủy đã nhận được khá nhiều tin nhắn của fan Soobin. 'Các bạn ấy nói chuyện rất dễ thương và lịch sự. MV được nhiều người ủng hộ khiến mình rất vui. Mình nghe qua giai điệu bài hát và đang nghĩ đến việc sẽ cover lại như một món quà nhỏ dành tặng cho nhưng ai yêu mến mình' - Thủy chia sẻ.

Ngoài việc phải hóa thân thành nhiều con người khác trong các MV hay các clip quảng cáo thì Thủy giữa đời thường là một cô gái khá nhẹ nhàng. Sở thích của Thủy khá đơn giản: thích hát, thích diễn xuất, thích gặp gỡ bạn bè và dành thời gian về quê thăm gia đình. Cô gái xinh đẹp này còn có tài lẻ  nấu ăn.

Cô gái này theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch. Dù vậy, Thủy vẫn luôn 'biến hóa' với những style khác như cá tính và dễ thương. Hiện tại, Thủy muốn tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình thông qua các show làm mẫu ảnh thời trang và tham gia đóng quảng cáo.

Một số hình ảnh khác của Vân Thủy:

 

Theo Đất Việt


cô gái xinh đẹp Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất