Diệu Huyền lọt vào Top 5 Siêu mẫu Quốc Tế

- Được đánh giá là thí sinh sáng giá, Diệu Huyền là đại diện duy nhất của Châu Á lọt vào Top5 Siêu mẫu quốc tế (Super Model International) 2013 tại Thailand diễn ra tối qua 02/11 tại Thái Lan.

Tối qua tại Aetas Hotel Bangkok Thailand, các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Người mẫu quốc tế đã bước vào đêm chung kết xếp hạng sau gần 10 ngày diễn ra. Đại diện Việt Nam - Diệu Huyền là ứng viên sáng giá của cuộc thi năm nay, với khả năng catwalk điêu luyện, giao tiếp tiếng Anh tốt, cô được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" tại cuộc thi năm nay.


Nhưng với sự thể hiện đồng đều từ các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Diệu Huyền dừng lại ở Top 5 chung cuộc của cuộc thi bên cạnh 4 đại diện khác là Cộng hòa Séc, Phần Lan, Nam Phi và Bosnia. Trong đó, thí sinh Bosnia đạt giải nhất. Cuộc thi năm nay khác với mọi năm là 5 thí sinh lọt vào top 5 và chỉ chọn ra 1 thí sinh đạt giải nhất còn 4 thí sinh còn lại đồng hạng, tức là cùng ở Top 5.






Vũ Khắc Tiệp là 1 trong 9 vị Giám khảo của Đêm chung kết cho biết: "Tôi thật tiếc cho Diệu Huyền vì rất nhiều người đánh giá cô ấy rất cao, và họ đều nghĩ rằng thí sinh Việt Nam sẽ giành giải nhất. Tôi cũng rất kỳ vọng ở cô ấy, tôi và 3 vị Gíam khảo ngồi gần tôi đã chọn Diệu Huyền nhất nhưng cuối cùng may mắn không đến với Huyền, tôi nghĩ nếu có giải nhì hoặc ba thì Diệu Huyền sẽ là người có điểm số cao thứ nhì".






Mặc dù có chút buồn nhưng Diệu Huyền hài lòng với sự cố gắng của mình trong thời gian qua và cô là thí sinh Châu Á duy nhất lọt vào top 5 dù Châu Á có nhiều ứng viên đẹp và nặng ký như Mông cổ, Trung Quốc, Philippines và chủ nhà Thái Lan. Diệu Huyền cho biết cô tự hào về thành tích của mình tại cuộc thi này. Ngoài danh hiệu Top 5, Diệu Huyền còn đạt 1 trong 4 giải phụ của cuộc thi là giải Fashionista.


Diệu Huyền đoạt giải Fashionista




Gương mặt rất sắc nét của đại diện Mông Cổ.






Thí sinh Bosnia đoạt giải nhất năm nay.


Thí sinh Phần Lan - Top5




Thí sinh Nam Phi đạt Top 5




Á Hậu Linh Chi là khách mời danh dự của cuộc thi, cô được mời lên để trao
giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh của cuộc thi.







Thí sinh đoạt giải nhất đến từ Bosnia


Diệu Huyền bên người mẫu Võ Cảnh và Nhikolai Đinh




Khắc Tiệp tự hào về khả năng tỏa sáng của Diệu Huyền tại các
 cuộc thi siêu mẫu Quốc tế.



Đoàn người mẫu tham gia sự kiện.

T.A.

Tin tức mới nhất