Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới

Diệu Nhi tiết lộ năm nay sẽ ăn Tết Nguyên Đán tại Hà Nội. Thông tin nữ diễn viên đưa ra khiến nhiều người cho rằng cô cùng gia đình bạn trai đón năm mới.

Trong những ngày cuối năm, Diệu Nhi náo nức đi sắm Tết. Khá đặc biệt, nữ diễn viên đang ở Hà Nội và hé lộ năm nay sẽ đón năm mới tại thủ đô.

Cô còn tỏ ra lo lắng thời tiết lạnh sẽ không được diện được áo dài vào ngày mồng 1. Tại quê hương của bạn trai, tiết lộ của Diệu Nhi khiến người hâm mộ đặt ra nghi vấn: Phải chăng nữ diễn viên cùng gia đình Anh Tú đón Tết?

Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới-1Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới-2Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới-3
Diệu Nhi check-in tại Hà Nội trong những ngày giáp Tết. Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ sẽ đón năm mới tại quê hương của bạn trai.

Ở một diễn biến khác, Anh Tú cũng đăng ảnh chụp tại quê nhà cùng thời điểm với bạn gái. Dù không xuất hiện chung một khung hình, nhưng cư dân mạng ngầm đoán cặp đôi đang đi chợ xuân.

Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới-4
Cùng thời gian Diệu Nhi khoe hình đi chợ Tết, Anh Tú cũng đăng hình đang ở Hà Nội.

Trước đó ít ngày, Diệu Nhi còn khiến dân mạng phát sốt khi dành cho bạn trai những lời ngọt ngào. Cô viết: "Cảm xúc tuyệt vời nhất trên đời là khi biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra vẫn có ai đó luôn bên mình". 

Đi kèm là đoạn clip Diệu Nhi tựa vào vai bạn trai từ phía sau. Theo đó, bạn trai quàng tay ôm Diệu Nhi tận hưởng những giây phút lãng mạn và hạnh phúc ở "đảo quốc sư tử" Singapore. Nhiều khán giả đặt nghi vấn người đàn ông trong clip là Anh Tú dựa vào chiều cao và mái tóc. 

Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới-5
Lần hiếm hoi Diệu Nhi dành những lời ngọt ngào cho bạn trai trên mạng xã hội.

Vào dịp lễ Giáng sinh vừa qua, nam diễn viên sinh năm 1993 cũng có mặt tại nhà bạn gái. Anh Tú cùng các thành viên trong gia đình Diệu Nhi quây quần và vui vẻ chụp ảnh.

Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới-6
Những dịp lễ quan trọng, Diệu Nhi và Anh Tú luôn dành thời gian bên gia đình.

Diệu Nhi và bạn trai quen nhau vào năm 2015. Dù hơn 2 tuổi nhưng khi ở bên bạn trai, Diệu Nhi vẫn rất nhí nhảnh đúng với tính cách "tưng tửng" của mình.

Yêu trong bình yên, hạn chế phô trương nên thời gian qua họ dính tin đồn rạn nứt. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn âm thầm bên nhau. Người hâm mộ không ngừng hi vọng tình yêu của cặp sao trẻ sẽ đi đến một cái kết viên mãn.

Diệu Nhi thông báo ra Hà Nội ăn Tết, nghi vấn cùng gia đình Anh Tú đón năm mới-7

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-bi-nghi-don-nam-moi-cung-gia-dinh-anh-tu-n-209166.html

Anh Tú Diệu Nhi

Tin tức mới nhất