Đình chỉ công tác nam bác sĩ bị tố không mặc quần dài, ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực

Bệnh viện quyết định tạm đình chỉ công tác người này để xác minh làm rõ phản ánh. Thời gian tạm đình chỉ 15 ngày kể từ ngày 22/1.

Trưa 21/1, ông Trần Tất Thắng, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, phía viện đã họp Ban giám đốc và thành lập tổ xác minh để kiểm tra thông tin xôn xao trên mạng xã hội về việc một bác sĩ đang công tác ở đây ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực.

Đình chỉ công tác nam bác sĩ bị tố không mặc quần dài, ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực-1

Đình chỉ công tác nam bác sĩ bị tố không mặc quần dài, ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực-2
Bệnh viện nơi xảy ra sự việc.

Tổ xác minh được thành lập gồm có nhiều thành phần bao gồm: Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra đảng, thanh tra nhân dân, Trưởng ban, Phó Ban chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra. Tổ này có nhiệm vụ kiểm tra sự việc theo tinh thần chỉ đạo của Sở Y tế.

Đồng thời, phía bệnh viện cũng đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông H.T.P., bác sĩ khoa phẫu thuật tim mạch lồng ngực, người bị tố nằm ngủ cùng với nữ sinh viên trong ca trực. Bệnh viện quyết định tạm đình chỉ công tác người này để xác minh làm rõ phản ánh. Thời gian tạm đình chỉ 15 ngày kể từ ngày 22/1.

Ông Thắng cho biết thêm, bác sĩ P. công tác nhiều năm tại bệnh viện. Trong quá trình công tác, người này được đánh giá có chuyên môn tốt, đạo đức tốt và chưa bao giờ bị phản ánh về vấn đề gì tương tự.

Đình chỉ công tác nam bác sĩ bị tố không mặc quần dài, ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực-3
Những hình ảnh lan truyền trên mạng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh cùng nội dung tố cáo một bác sĩ ở khoa Ngoại lồng ngực, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An ép sinh viên ngủ cùng.

Hình ảnh cho thấy một đôi nam nữ đang ôm nhau trên chiếc đệm trải trong phòng trực. Chỉ sau vài giờ đăng tải, thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sau khi xuất hiện thông tin xôn xao trên, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An yêu cầu giám đốc bệnh viện xác minh thông tin này để xử lý nghiêm nhân viên vi phạm theo quy định (nếu có) và báo cáo kết quả về Sở trước ngày 5/2.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/dinh-chi-bac-si-bi-to-om-nu-sinh-vien-thuc-tap-ngu-trong-ca-truc-20200121131052946.htm

bác sĩ sinh viên

Tin tức mới nhất