Xôn xao thông tin 'nam bác sĩ không mặc quần dài ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực'

Trước thông tin xôn xao về một bác sĩ của Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã yêu cầu xác minh làm rõ.

Ngày 20/1, ông Dương Đình Chỉnh - Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, phía Sở đã có công văn gửi Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An yêu cầu xác minh thông tin phản ánh nhân viên y tế công tác tại Bệnh viện này vi phạm đạo đức cán bộ y tế, khi ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực.

Trước đó, trong ngày 20/1, trên mạng xã hội facebook lan truyền nhiều thông tin và hình ảnh một người đàn ông mặc áo nhân viên y tế, nhưng bên dưới chỉ mặc quần sịp và nằm ngủ trên chiếu ở nền nhà. Một số hình ảnh cho thấy người này còn ôm một cô gái, trên bàn có nhiều tập hồ sơ bệnh án có logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An.

Xôn xao thông tin nam bác sĩ không mặc quần dài ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực-1

Theo thông tin này phản ánh, người đàn ông trong ảnh nói trên là một bác sĩ công tác tại Khoa Ngoại lồng ngực Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An, còn cô gái được người này ôm là sinh viên một trường trên địa bàn, đang thực tập tại Khoa Ngoại lồng ngực của bệnh viện.

Sau khi xuất hiện thông tin xôn xao trên, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An đã có văn bản gửi Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An yêu cầu giám đốc bệnh viện xác minh thông tin này để xử lý nghiêm nhân viên vi phạm theo quy định (nếu có) và báo cáo kết quả về Sở trước ngày 5/2.

Xôn xao thông tin nam bác sĩ không mặc quần dài ôm nữ sinh viên ngủ trong ca trực-2

Trong công văn này, Giám đốc Sở Y tế cũng nghiêm cấm các cán bộ y tế có hành vi vi phạm y

đức, vi phạm Luật Hôn nhân gia đình.

"Sở đã yêu cầu giám đốc bệnh viện khẩn trương xác minh, kiểm tra và làm rõ trường hợp này để xử lý nghiêm nếu có như thông tin phản ánh", Giám đốc Sở Y tế Nghệ An nói.

Trao đổi với PV, ông Trần Tất Thắng - Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An cho biết, lãnh đạo bệnh viện đã xem những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội và đang cho xác minh, kiểm tra làm rõ.

"Chúng tôi sẽ làm việc với người bị phản ánh, với khoa và với các bác sĩ, nhân viên trong khoa này để làm rõ sự việc", ông Thắng nói.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/thoi-su/xon-xao-thong-tin-nam-bac-sy-khong-mac-quan-dai-om-nu-sinh-vien-ngu-trong-ca-truc-82020201192658426.htm

bác sĩ sinh viên Ngoại tình

Tin tức mới nhất