ĐINH DẬU 2017: Người sinh tháng này có sự nghiệp, tình duyên đều viên mãn

Những người sinh vào tháng này đến năm 2017 sẽ có sự nghiệp thăng hoa, mọi việc đều tốt đẹp.



Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề tiền bạc không đủ để bạn ‘triển khai quyền cước’ trên lĩnh vực của mình thì đừng lo lắng, gia đình và bạn bè, các mối quan hệ xã hội mà bạn cố công gây dựng từ trước sẽ giúp đỡ cho bạn vấn đề này. Về phần công việc, thuận lợi đến không thể thuận lợi hơn, bạn nên vui vẻ và mời bạn bè đồng nghiệp ăn một chầu nhé, những Kim Ngưu mới xin được việc cũng khao đồng nghiệp mới đi nào.

Tiền bạc sẽ ổn định thu vào sau khi đầu tư, đến cuối năm bạn sẽ rủng rỉnh túi tiền đi mua sắm mùa đông.

Cuộc sống cung Kim Ngưu

Năm 2017, đòi hỏi ở Kim Ngưu sự kiên định trong mọi tình huống, có nghĩa là trong năm nay bạn sẽ phải đối diện với những thay đổi lớn và nhỏ trong một khoảng thời gian. Chuẩn bị năng lượng thật tốt, chỉ cần bạn kiên trì và nỗ lực tới cùng thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết ổn thỏa, thậm chí còn đem lại một kết quả khá bất ngờ.

Nên tham khảo ý kiến cũng như nhờ tới sự giúp đỡ của những người thân xung quanh, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều, đừng tự mình làm mọi chuyện sẽ khiến bạn bị căng thẳng và áp lực.

CUNG-HOANG-DAO1

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chăm chỉ và kiên trì lâu như thế, đã đến lúc Song tử thu hoạch được trái ngọt trong công việc rồi. Học hỏi từ người khác, Song Tử có được sự sáng tạo hơn trong công việc và niềm đam mê của mình, cũng dốc hết sức vào trong đó.

Về mặt tài chính, thu nhập của Song Tử không nhiều nhưng ổn định, không cần phải chi những khoản lớn làm tiền của bạn luôn dư dả. Ngoài ra bạn có thể sẽ có một vài khoản thu hoạch ngoài ý muốn từ những ý tưởng đam mê tưởng như thất bại.

Cuộc sống xã hội cung Song Tử

Để tham vọng của bạn thành công, bạn sẽ cần phải thoát khỏi những đối tác hoặc tình huống giữ chân bạn. Sự hợp tác giữa Sao Mộc và Sao Thổ sẽ giúp bạn tìm thấy tự do trong hành động và Sao Thiên Vương sẽ mang lại cho bạn nghị lực phi thường để vượt qua mọi khó khăn.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ gặp một ít gánh nặng từ sự nghiệp, nhưng không ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp căn cốt, ngược lại đây lại là cơ hội để bạn trưởng thành hơn. Bạn có cơ hội rèn luyện cách xử lý công việc của mình và tăng lòng nhiệt tình, động lực với công việc, nỗ lực nhiều hơn và có được sự đền đáp xứng đáng. Dù khó khăn thế nào, cũng đừng bao giờ bỏ cuộc trước khó khăn Cự Giải nhé, may mắn sẽ sớm đến với bạn và mang lại nhiều cơ hội tuyệt vời để thành công. Bạn phải thực sự sẵn sàng và có bản lĩnh để nắm chúng thật chắc, cố lên Cự Giải!

Cuộc sống xã hội cung Cự Giải

Tình hình của bạn sẽ tiến triển chậm do những điều khách quan tồn tại xung quanh bạn mà bạn không thể làm được gì trong lúc này. Điều đúng đắn nất lúc này bạn nên làm là đừng thay đổi vị trí, khi bạn không thể chắc chắn rằng những rủi ro này sẽ có kết quả tích cực đúng như bạn dự tính.

Kinh nghiệm sẽ giúp bạn duy trì vị trí và những thành tựu mà bạn đã đạt được. Hãy ở nguyên vị trí của mình trong khi chờ đợi điều gì đó sáng tỏ hơn.

Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Rất nhiều cơ hội việc làm đang ngấp nghé chờ đợi Bò Cạp “mở cửa” đón vào. Bạn hoàn toàn có thể mong đợi đến 1 công việc như trong mơ với mức lương, hậu thuẫn hấp dẫn. Bên cạnh đó, vào đầu năm này, Bò Cạp cũng có ý chí lớn lao muốn tự lập về kinh tế, bạn sẽ bỏ hết mọi chu cấp và học cách tự trang trải cho bản thân. Quá trình này có thể sẽ khá mệt mỏi, tuy nhiên, nó đánh dấu sự trưởng thành trong suy nghĩ của bạn, rồi bạn sẽ nhận ra rằng thành công lớn nhất của mỗi người chính là biết cách tự lo lắng cho bản thân và cả những người xung quanh nữa.

Cuộc sống cung Bọ Cạp

Sẽ có cơ hộ để bạn tỏa sáng từ chính những hoạt động của mình, không có bất cứ rào cản hay mệt mỏi nào khiến cho bạn cảm thấy bị áp lực, bạn sẽ được đánh giá cao và được mọi người công nhận. Nên tranh thủ mọi sự kiện, hoạt động để thể hiện khả năng của bản thân, bởi những cơ hội tốt đều có giới hạn,c hỉ đển khoảng đầu tháng Mười khi thần Sao mộc di chuyển vào cung Bọ Cạp thì các cơ hội cũng dần mất đi.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

CUNG-HOANG-DAO

Theo tử vi, sự nghiệp năm 2017 này đòi hỏi khá nhiều sự nỗ lực từ bạn. Tuy nhiên, Ma Kết đừng quá lo lắng, đây là khoảng thời gian để bạn thể hiện những khả năng của mình. Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn đều tỏa sáng và là tâm điểm của sự chú ý, hãy tự tin lên, làm mọi việc bằng tất cả nguồn năng lượng và khả năng mình có. May mắn sẽ đồng hành cùng bạn, chỉ cần nỗ lực hết sức, bạn chắc chắn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng.

Cuộc sống cung Ma Kết

Trong công việc và cuộc sống, nếu Ma Kết không thể thoát ra khỏi những suy nghĩ nghi ngờ hóa mọi việc sẽ làm cho công việc, cũng như mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp bị giảm sút. Nhờ có sữ hỗ trợ của sao Tử Vương, mà bạn có thể giải quyết được một số vấn đề phức tạp một cách nhẹ nhàng nhất. Từ tháng 10 trở đi, mọi việc sẽ suôn sẻ hơn, nhưng vẫn cần giữ thái độ hòa nhã và tin tưởng người khác, thì mới mong êm xuôi.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


năm 2017

Tin tức mới nhất