Dính nghi án 'dao kéo' vòng 3, Angela Phương Trinh đứng đầu tin sao Việt thất thiệt nhất tuần qua

Việc vòng 3 nảy nở của Angela Phương Trinh khiến cô vướng nghi án bơm silicon vào mông. Ngoài ra tin đồn Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc tổ chức đám hỏi cũng gây xôn xao dư luận.

Vướng nghi án bơm silicon vòng 3, Anghela đáp trả bất ngờ

Được biết đến là người đẹp có số đo 3 vòng ngoại cỡ, Angela Phương Trinh khiến hội chị em ghen tỵ mỗi lần khoe ảnh nóng bỏng. Đặc biệt vòng 3 nảy nở của người đẹp 22 tuổi luôn là chủ đề bàn tán của dư luận.

Theo đó, việc đăng hình ảnh sexy khoe vòng 3 đã khiến nữ diễn viên phải đối mặt với tin đồn bơm silicon hòng tăng kích cỡ. Bên cạnh đó, người đẹp Sài thành cũng bị nghi ngờ sử dụng công nghệ photoshop giúp vóc dáng thêm nuột nà, dù trước đó cô đã công khai bí quyết giúp số đo 3 vòng căng đầy. 
 


Clip Angela Phương Trinh khoe vòng 3 căng đầy tự nhiên.

Chưa dừng lại, nhiều người còn dành những lời không mấy tích cực khi mỉa mai Angela gặp biến chứng khi lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những tin đồn trái chiều và nhiều lời nhận xét sát thương, diễn viên Mùi ngò gai đã đáp trả bất ngờ. 

Theo đó, Angela Phương Trinh lên tiếng phủ nhận tin đồn bơm silicon để có vòng 3 như ý. Đồng thời cô tiếp tục minh chứng bằng cách đăng tải clip luyện tập tại một trung tâm thể dục để chứng minh vòng 3 hoàn toàn do tập luyện mà có.
 

Dính nghi án dao kéo vòng 3, Angela Phương Trinh đứng đầu tin sao Việt thất thiệt nhất tuần qua-1
Angela Phương Trinh khẳng định vòng 3 tự nhiên kèm theo clip minh chứng.


"Gửi các cô gái tôi quen và không quen 'PR' giùm rằng tôi đi bơm mông. Tôi không biết từ khi nào mà việc bình phẩm xấu xí về ngoại hình của nhau, nhất là lại cùng chị em phụ nữ lại là niềm vui để các bạn lấy tôi ra bêu riếu khắp nơi như vậy.

Tôi từng định không thèm lên tiếng chỉ để các bạn muốn hiểu sao thì hiểu, nhưng quá nhiều người trong đó có cả những người gặp tôi vẫn cười chào khen đẹp, phía sau thì đồn đại rồi khẳng định chắc nịch và cười hô hố rằng tôi bơm cả đống silicon vào mông, không biết sẽ bể lúc nào. Tôi nghe nhiều thấy cũng chướng tai. Thì nhân đây, tôi cũng khẳng định luôn một câu thẳng thắn: Vòng 3 của tôi hoàn toàn tự nhiên",
 Angela Phương Trinh đanh thép.

Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc dính tin đồn làm đám hỏi

Đứng thứ 2 trong danh sách tin đồn sao Việt tuần qua là sự góp mặt của Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc. Sau hơn 3 năm yêu nhau, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vì người đẹp họ Ninh muốn tập trung cho sự nghiệp.

Tuy nhiên mới đây, luồng tin Minh Luân - Ninh Dương Lan Ngọc bí mật làm đám hỏi ở quê nổ ra khiến dư luận xôn xao. Việc tin đồn cưới xin trong thời điểm cả hai chưa lên tiếng về việc tái hợp làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.
 

Dính nghi án dao kéo vòng 3, Angela Phương Trinh đứng đầu tin sao Việt thất thiệt nhất tuần qua-2
Minh Luân phủ nhận tin đồn làm đám hỏi với Ninh Dương Lan Ngọc.


Cụ thể một nguồn tin bí mật cho biết Minh Luân không tham gia họp báo Tuyệt đỉnh song ca vào chiều ngày 19/12 vì bận tổ chức lễ ăn hỏi với Lan Ngọc ở quê nhà Đồng Tháp. Tuy nhiên ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng đính chính.

"Hôm nay tôi không tham gia buổi họp báo vì phải về quê có đám giỗ. Còn chuyện trọng đại gia đình tôi phải xem kỹ ngày giờ nên chưa có thời gian cụ thể. Khi nào làm đám hỏi, chắc chắn tôi sẽ thông báo với mọi người", Minh Luân khẳng định.
 

Dính nghi án dao kéo vòng 3, Angela Phương Trinh đứng đầu tin sao Việt thất thiệt nhất tuần qua-3
Trước đó nam ca sĩ từng bị tố cáo giả tạo, hai mặt và không chung thủy.

Trước đó, giọng ca Gió về miền xuôi từng gây tranh cãi khi nhắc về mối tình với Ninh Dương Lan Ngọc và việc chia tay người mới bởi kỷ niệm về nữ diễn viên còn quá sâu đậm.

Sau khi lên tiếng, Hồ Bích Trâm - nhân vật được cho là cô gái bị Minh Luân chia tay - lên tiếng khẳng định lời chia sẻ của Minh Luân hoàn toàn giả tạo. Nữ ca sĩ họ Hồ tố cáo nam ca sĩ là người hai mặt và dùng lời lẽ khá gay gắt gửi đến Minh Luân: "Nhân cách rách là đồ bỏ đi".

Hồ Quang Hiếu lên tiếng trước tin đồn vũ phu vợ cũ

Trong thời gian qua, câu chuyện qua lại giữa Hồ Quang Hiếu và vợ cũ - hot girl Ivy liên tục nổ ra. Trong một diễn biến mới nhất, vợ cũ Hồ Quang Hiếu tố cáo nam ca sĩ là người vũ phu, ghen tuông vô cớ khiến cô đau khổ và mất thời gian dài để chữa lành vết thương lòng.
 

Dính nghi án dao kéo vòng 3, Angela Phương Trinh đứng đầu tin sao Việt thất thiệt nhất tuần qua-4
Hồ Quang Hiếu phủ nhận việc vũ phu với vợ cũ.


Ngay sau khi tình cũ lên tiếng, giọng ca Không cảm xúc khẳng định những thông tin vợ cũ nhắc tới trên truyền thông hoàn toàn sai sự thật.  "Vợ cũ nói tôi hay ghen, vũ phu khiến tôi bị công chúng hiểu lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh", ca sĩ họ Hồ giãi bày.

Bên cạnh đó anh cho biết lúc lấy nhau, Ivy là người ham chơi, mê sống ảo. Dù nhiều lần nhờ phải cậy đến mẹ để cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng sau đó Hồ Quang Hiếu và vợ vẫn phải đi đến kết cục đôi ngả chia ly.
 

Dính nghi án dao kéo vòng 3, Angela Phương Trinh đứng đầu tin sao Việt thất thiệt nhất tuần qua-5
Những tin đồn trái chiều xuất phát từ hai phía khiến công chúng ngán ngẩm.

Cả hai tiếp tục rơi vào vòng đấu tố lẫn nhau khi mới đây, cựu hot girl bất ngờ đáp trả lại chồng cũ nói sai việc cả hai chỉ chung sống 10 ngày rồi chia tay. Cô cũng cho biết bản thân là người ít tiếp xúc với bên ngoài và không uống được rượu bia như những gì nam ca sĩ chia sẻ.

Ivy tiết lộ đáng lẽ cô đã im lặng để mọi chuyện "sóng yên biển lặng" nhưng do chồng cũ nói không đúng sự thật, cô buộc lòng nhắc lại chuyện cũ, trong đó có việc nam ca sĩ ngoại tình, ngủ với người phụ nữ khác ngay trong đêm tân hôn với cô. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Minh Luân Tin đồn của sao hotgirl Ivy Ninh Dương Lan Ngọc Hồ Quang Hiếu Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao