Đình Trọng dẫn bạn gái hơn tuổi đi tậu 'xế hộp'

Đình Trọng - Trang Heo ăn mặc giản với áo đôi, tạo dáng check in trước xe mới.

Gia nhập "hội cầu thủ sở hữu ô tô tiền tỷ" mới đây là Trần Đình Trọng. Trên các diễn đàn xuất hiện hình ảnh chàng trung vệ của tuyển Việt Nam có mặt tại một showroom để nhận "xế hộp". 

Được biết, chiếc xe mà Đình Trọng mới tậu có màu trắng, trị giá 1,5 tỷ. Đây sẽ là phương tiện giúp nam cầu thủ di chuyển dễ dàng, thuận lợi hơn trong thời gian tới.

Đồng hành cùng chân sút Hà thành không phải người thân mà chính là cô bạn gái Hà Mai Trang (hay thường được gọi là Trang Heo). Khoảnh khắc ghi lại Đình Trọng - Trang Heo ăn mặc giản dị với áo đôi, tạo dáng check in trước xe.

Đình Trọng dẫn bạn gái hơn tuổi đi tậu xế hộp-1
Cặp đôi tạo dáng bên "siêu xe".

Đình Trọng không phải cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá. Ngoài ghi dấu ấn trên sân cỏ, ngoại hình điển trai của chàng trung vệ là điểm cộng để mọi người chú ý hơn. Nhưng dù có "cuồng" Đình Trọng đến mấy thì hội fan girl cũng biết chẳng thể mon men được gì, bởi lẽ anh đã là "chậu có hoa". Chuyện tình của Đình Trọng và bạn gái Trang Heo còn rất được mọi người ngưỡng mộ và ủng hộ. 

Cặp đôi  bên nhau từ thời học cấp 3, khi nam trung vệ còn thi đấu ở các giải trẻ. Lần đầu tiên cô gái quê Điện Biên công khai chuyện tình yêu với Đình Trọng là vào dịp Valentine 14/2/2014. Đến cuối tháng 9 cùng năm, cô để trạng thái mối quan hệ là "đã đính hôn" với Đình Trọng trên trang cá nhân.

Đình Trọng dẫn bạn gái hơn tuổi đi tậu xế hộp-2
Đình Trọng và bạn gái xinh đẹp.

Tính đến nay, cặp đôi đã có 7 năm bên nhau mà chưa từng dính tin đồn rạn nứt. So với bạn gái sinh năm 1995, Đình Trọng kém 2 tuổi. Tuy nhiên, anh luôn thể hiện sự chững chạc, là chỗ dựa cho nửa kia.

Đều là những người sống kín tiếng, Trọng "Ỉn" và bạn gái không thường xuyên đăng ảnh chụp chung với đối phương lên mạng xã hội. Nhưng vào các dịp đặc biệt, những lời yêu thương chân thành, ngọt ngào của đôi trẻ dành cho nhau cũng đủ khiến người hâm mộ ghen tỵ.

Bạn gái trung vệ tuyển Việt Nam được coi là một trong những cô gái kín tiếng nhất dàn WAGs. Dù yêu Đình Trọng đã 7 năm, những gì phần lớn người hâm mộ biết về cô chỉ là cái tên đi kèm nick name, sinh năm 1995 và quê Điện Biên.

Đình Trọng dẫn bạn gái hơn tuổi đi tậu xế hộp-3
Suốt cần ấy thời gian nhưng chưa bao giờ có tin đôi cặp đôi rạn nứt.

Đình Trọng dẫn bạn gái hơn tuổi đi tậu xế hộp-4
Trang Heo vẫn hay ra sân cổ vũ bạn trai thi đấu.

Đình Trọng dẫn bạn gái hơn tuổi đi tậu xế hộp-5
Cô nàng cũng rất được lòng bố mẹ chồng tương lai.

Mít
Theo Vietnament

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dinh-trong-dan-ban-gai-hon-tuoi-di-tau-xe-hop-n-270339.html

Trần Đình Trọng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao