Huỳnh Anh tâm sự muốn gặp lại Quang Hải, tiết lộ tình cảm 2 bên

Nếu fans tò mò mối quan hệ Huỳnh Anh - Quang Hải ra sao, xem câu trả lời dưới đây sẽ rõ.

Huỳnh Anh và Quang Hải từng có khoảng thời gian mặn nồng khiến nhiều người ghen tị. Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục khoe khoảnh khắc tình bể, tặng quà nhau trong nhưng dịp lễ lớn nhỏ.

Những tưởng sẽ có kết đẹp, ai ngờ đôi trẻ đã tan đàn xẻ nghé vào cuối năm ngoái khi Huỳnh Anh bị tố là "tuesday" giật bồ người khác.

Huỳnh Anh tâm sự muốn gặp lại Quang Hải, tiết lộ tình cảm 2 bên-1

Giờ ai cũng có cuộc sống riêng, sự nghiệp riêng. Tuy nhiên mới đây, thông tin Huỳnh Anh trở thành MC của một kênh truyền hình thể thao nổi tiếng đã nhận về sự quan tâm lớn.

Nhiều cư dân mạng còn mạnh dạn dự đoán ngày cả 2 đối mặt trong vài trò MC - khách mời, tình huống ấy sẽ ra sao?

Huỳnh Anh tâm sự muốn gặp lại Quang Hải, tiết lộ tình cảm 2 bên-2

Nhưng đó chỉ là dự đoán của dân mạng thôi nhé. Còn Huỳnh Anh, cô cũng có sự chuẩn bị cho mình rồi. Theo đó, trong một cuộc trò chuyện trên mạng xã hội với người yêu mến mới đây, cựu WAGs đã có câu trả lời thẳng thắn khi được nhắc về bồ cũ. 

Cụ thể, khi được một người thắc mắc: "Chia tay rồi nhưng vẫn bình thường với nhau à?", bạn gái cũ Quang Hải lập tức đáp: "Đúng rồi, không có vấn đề gì với nhau hết, Huỳnh Anh vẫn mong được gặp lại chứ, đó là một người Huỳnh Anh hâm mộ mà. Kể cả trước đó và sau này, mình cũng vẫn hâm mộ như vậy". 

Huỳnh Anh tâm sự muốn gặp lại Quang Hải, tiết lộ tình cảm 2 bên-3

Cách đây 2 ngày, Huỳnh Anh gây chú ý khi khoe ảnh tay cầm kịch bản, đứng check-in tại trường quay một kênh truyền hình thể thao. Thông tin lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Không lâu sau đó kênh truyền hình này cũng lên tiếng về sự việc.

Huỳnh Anh tâm sự muốn gặp lại Quang Hải, tiết lộ tình cảm 2 bên-4

"THÔNG TIN CHÍNH THỨC VỀ HUỲNH ANH VÀ ON SPORTS

Ngày hôm nay, bức ảnh của Huỳnh Anh với background chương trình đã được lưu truyền tràn lan trên các trang mạng xã hội. Hiện tại, chúng tôi ghi nhận đã xuất hiện một số trang web, fanpage sử dụng bức ảnh này để truyền tải những thông điệp tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Huỳnh Anh cũng như On Sports.

Chúng tôi khẳng định Huỳnh Anh là gương mặt thể thao độc quyền của chúng tôi với vai trò dẫn chương trình, biên tập viên trên các chương trình thuộc hệ sinh thái của kênh.

Trong thời gian tới, Huỳnh Anh sẽ cùng đội ngũ biên tập của chúng tôi nỗ lực làm việc để nâng cao chất lượng các chương trình của kênh để phục vụ quý khán giả. 

Chúng tôi luôn giữ vững tôn chỉ lan toả những thông điệp tích cực, xây dựng vì sự phát triền của nền Thể thao Việt Nam nói chung và Bóng đá Việt Nam nói riêng.

Hãy đón chờ, và cùng lan toả hệ sinh thái On Sports với những điều thú vị nhé các bạn! Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự ủng hộ của các bạn", bài viết trên fanpage chương trình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-noi-ve-quan-he-voi-quang-hai-hau-chia-tay-n-270351.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất