Đình Trọng và Xuân Mạnh cùng đăng ảnh 'hãy luôn mỉm cười' và đây là lý do

Hai chàng cầu thủ vừa đăng trên trang cá nhân những tấm ảnh tươi hết cỡ khiến người hâm mộ: "Trọng với Mạnh bắt sóng cảm xúc quá".

Đình Trọng vẫn đang ở Hàn Quốc để phục hồi sau phẫu thuật chấn thương bàn chân. Trong khi đó, chấn thương của Xuân Mạnh từ trước AFF Cup cũng đã chuyển biến tốt dần lên.

Hôm nay, hai cầu thủ không rõ là do tình cờ hay có sự bàn bạc mà lại cùng đăng những tấm ảnh tươi cười hớn hở với dòng nhắn nhủ: "Hãy luôn mỉm cười" trên trang cá nhân.

Đình Trọng và Xuân Mạnh cùng đăng ảnh hãy luôn mỉm cười và đây là lý do-1
Xuân Mạnh thay đổi ảnh đại diện bằng khuôn mặt với nụ cười tươi rói

Đình Trọng và Xuân Mạnh cùng đăng ảnh hãy luôn mỉm cười và đây là lý do-2
Đình Trọng còn khẳng định: "Không cười một ngày là điều lãng phí".

Ngay khi những dòng trạng thái được đăng tải, hai anh chàng đã bị đồng đội trêu chọc và nhận được những bình luận tích cực từ người hâm mộ. Quế Ngọc Hải thậm chí hài hước: "Đúng là người đang yêu quá" dưới bức ảnh của Xuân Mạnh. Cách đây ít ngày, đúng vào dịp Valentine, cầu thủ xứ Nghệ đã công khai bạn gái, chính thức chấm dứt chuỗi ngày FA.

Đình Trọng và Xuân Mạnh cùng đăng ảnh hãy luôn mỉm cười và đây là lý do-3
Và có vẻ chính tình yêu là liều thuốc kì diệu chăng?

Trong khi đó, người hâm mộ đã gửi rất nhiều lời hỏi thăm đến Đình Trọng, cầu thủ vừa phải ăn Tết và đón ngày lễ tình nhân tại Hàn Quốc do chấn thương. 

Thế nhưng liệu đã có sự bắt sóng nào giữa hai chàng cầu thủ này không? Đáp án đã được chính Xuân Mạnh bật mí dưới phần bình luận ở bài đăng của mình. Hóa ra, hai anh chàng này đã facetime nói chuyện với nhau trước đó. Xuân Mạnh cũng đã trấn an người hâm mộ về tình trạng của Đình Trọng.

Đình Trọng và Xuân Mạnh cùng đăng ảnh hãy luôn mỉm cười và đây là lý do-4
Hai anh em thăm hỏi tình hình của nhau

Xuân Mạnh từng dính chấn thương rất nghiêm trọng trước thềm giải vô địch Đông Nam Á và phải sang Singapore phẫu thuật. Có lẽ ông anh đang an ủi và truyền kinh nghiệm cho cậu em cũng đang chịu cảnh "treo giò" chăng?

Đình Trọng đang phục hồi rất tốt và sẽ sớm trở lại các giải đấu. Xuân Mạnh cũng đã được câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An đề tên trong đội hình dự định tham gia V-League mùa này. Hi vọng cả hai sẽ luôn mỉm cười và giữ vững tinh thần để sớm quay trở lại sân cỏ.


Theo Báo Đất Việt


Xuân Mạnh Trần Đình Trọng đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao