Disney dựng live-action về 'chị gái rượu' của công chúa Lọ Lem

Phần 2 "Cinderella" ra mắt năm 2001 chính là kể về cô con gái của mẹ ghẻ. Trong phần này - công chúa gác mái sẽ giúp Anastasia tìm kiếm "true love".

Phần 2 Công Chúa Lọ Lem ra mắt năm 2001 có tựa đề Dreams Come True (Những giấc mơ thành hiện thực). Bộ phim ra mắt sau hơn 50 năm kể từ phần thứ nhất, với câu chuyện khác hay chính xác hơn là hậu truyện về cô công chúa sống cùng chuột và chim sẻ trên gác mái.

Trong hậu truyện này, nội dung tập trung vào cô chị thứ (em gái) Anastasia – cho thấy cô nàng không phải là một con người xấu như người ta thấy trong phần 1. Anastasia cũng có một trái tim mộng mơ, cảm thông và cả tự ti, chôn giấu sau vẻ ngoài có hơi xấu xí, lúc nào cũng chỏng lỏn.

Disney dựng live-action về chị gái rượu của công chúa Lọ Lem-1
Hóa ra Anastasia cũng là một cô gái có nhiều tâm sự

Dù chưa biết trong quá trình live-action kịch bản sẽ được thay đổi thế nào, nhưng khá chắc phiên bản về chị gái lọ lem Anastasia sẽ vẫn bám theo cốt truyện về cô nàng từ phần phim 2001.

Rất có thể, khi thời lượng lên sóng của cả 2 cao hơn, tính luôn cả trường hợp Lọ Lem chỉ là vai phụ, rất có thể chuyện tình yêu của cô chị cả Drizella cũng được nói tới. Trong quá khứ, 2 người chị của Cinderella thực chất chỉ xấu xa khi ở cạnh mụ dì ghẻ. Bà ta vốn ham chức quyền, của cải nên lúc nào cũng muốn con gái phải xinh đẹp để quyến rũ các công tước, nhằm “tiến lên phía trước”.

Disney dựng live-action về chị gái rượu của công chúa Lọ Lem-2
Ai mà quên được hình ảnh "ghê gớm" này cơ chứ.

Quay trở lại với Anastasia, trái tim của cô luôn khao khát một tình yêu đích thực. Bất kể đối phương có là ai, làm gì, miễn là họ khiến cô trở nên rung động, và cô chờ đợi điều đó từ rất lâu rồi. Nhưng ước mơ ấy đi ngược lại ý muốn của bà mẹ hách dịch, khiến Anastasia nhiều lần vì sợ hãi mà phải chùn bước.

Chỉ tới khi Anastasia gặp anh thợ bánh tại cửa hàng anh làm việc – nơi Cinderella mua socola chuẩn bị cho dạ yến hoàng gia - Lọ Lem đã chứng kiến tình yêu nảy nở trong ánh mắt của Anastasia, mặc dù sau đó, bà mẹ và Drizella đã túm tai cô về cho kịp buổi ra mắt các công tước.

Trải qua nhiều biến cố, Anastasia được Lọ Lem mời tới dạ yến hoàng gia, nơi cả 2 từng tới trước đó. Hóa ra 1 con người chỏng lỏn như Anastasia cũng rất dễ thương, tính cách của cô lúc xưa chẳng qua cũng là bị hoàn cảnh trói buộc mà thôi.

Disney dựng live-action về chị gái rượu của công chúa Lọ Lem-3
Hạnh phúc của 2 chị em, coi nhan sắc thấy ai thua rồi!

Bộ phim có tên Dreams Come True, Anastasia cũng tìm được “true love” luôn. Nhưng Disney cũng nên nhớ rằng, dù Lọ Lem phần 2 có doanh thu tận 120 triệu bản CD nhưng lại bị giới chuyên môn đánh giá thậm tệ.

Cốt truyện ít tập trung vào Lọ Lem, chỉ toàn những trò công chúa nhàm chán như làm tiệc, treo rèm. Anastasia là điểm nhấn duy nhất, vậy nên phim bị chấm điểm 0% từ các đánh giá viên.

Hi vọng kế hoạch live-action của Disney sẽ có khác hơn, tránh tình trạng phim chưa ra đã nhận ngay sao xấu.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/disney-lam-liveaction-ve-chi-gai-cua-cong-chua-lo-lem-n-258937.html

công chúa lọ lem Disney

Tin tức mới nhất