Phim về con khỉ và cá sấu Godzilla vs.Kong chiếm 'chóp' phòng vé

Không chỉ ở Việt Nam mà tại riêng bắc Mỹ lẫn thế giới, Kong "quật" cả Motal Kombat giữ ngôi vương phòng vé mùa dịch.

Nếu hỏi đâu là bộ phim "ăn thua" nhất mùa dịch thì hiện tại chúng ta có Kong. Trong sáng ngày 14/4, trang Box Office Mojo ghi nhận, hiện tại Godzilla vs.Kong vẫn đang chiếm thượng phong trên mọi xuất chiếu. Tổng doanh thu mà 2 con khỉ và cá sấu này tạo ra trong suốt 2 tuần chiếu cho Waner Bros là 338 triệu USD.

Trong đó, thị trường nội địa bắc Mỹ đạt 70 triệu, tuy hơi ít - chỉ chiếm 20,7% nhưng cũng đã là tín hiệu đáng mừng trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp ở Mỹ, Canada. Đây cũng là tiền để để mở đường cho những gã khổng lồ bom tấn khác "dò dẫm" mà đi. Dĩ nhiên là trong trường hợp con Covid-19 thôi phá đám.

Phim về con khỉ và cá sấu Godzilla vs.Kong chiếm chóp phòng vé-1

Trên thị trường quốc tế, là thị trường ăn nên làm ra hơn cả của bộ phim với hơn 268 triệu USD, chủ yếu đến từ Trung Quốc và các thị trường đông dân khác như Ấn Độ, Nga...

Bất chấp "bom tấn hờ" Motal Kombat, hai con khỉ và cá sấu vẫn đem về nguồn doanh thu tốt. Dự kiến với 2 tuần phát sóng nữa hoặc lâu hơn, nếu Godzilla vs.Kong có thể đem về hơn 500 triệu USD, Waner Bros sẽ dễ dãi hơn cho chiếc thẻ xanh để làm phần tiếp theo. Đây là điều mà các fan đang rất mong đợi.

Trong thời điểm dịch Covid, nhiều bộ phim phải treo kệ quá lâu làm sức ép doanh thu đè nặng không chỉ lên nhà sản xuất. Vậy nên một siêu bom tấn như Godzilla vs.Kong có mức doanh thu như vậy đã là tín hiệu đáng mừng cho ngành công nghiệp điện ảnh nói chung.

Sắp tới, trong năm nay, chúng ta còn có thêm 1 vài siêu bom tấn khác như Black Widow, Vùng Đất Câm Lặng 2 thậm chí là Bond 25: No Time To DieFast 9.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-ve-con-khi-va-con-ca-sau-godzilla-vskong-dung-dau-phong-ve-n-258057.html

godzilla kong vs. godzilla

Tin tức mới nhất