Dispatch vạch trần Seo Ye Ji đứng sau loạt bê bối Kim Jung Hyun

Theo tiết lộ, Seo Ye Ji chính là bạn gái cũ của Kim Jung Hyun. Cô yêu cầu anh không được tiếp xúc thân mật với bất cứ người phụ nữ nào khác.

Vào ngày hôm qua (11/4), truyền thông Hàn Quốc đã phanh phui scandal từ 3 năm trước của nam diễn viên Kim Jung Hyun.

Theo đó, trong quá trình quay bộ phim Time vào năm 2018, Kim Jung Hyun luôn tỏ ra lạnh nhạt, ghét bỏ bạn diễn nữ Seohyun. Đỉnh điểm là trong buổi họp báo, anh hất tay Seohyun ngay trước ống kính của nhiều phóng viên.

Dispatch vạch trần Seo Ye Ji đứng sau loạt bê bối Kim Jung Hyun-1
Kim Jung Hyun luôn giữ thái độ chán nản, mệt mỏi suốt buổi họp báo phim 

Một nhân viên trong đoàn phim tiết lộ, Kim Jung Hyun nhiều lần lộ rõ thái độ ghét bỏ, thù địch khiến Seohyun bật khóc trên phim trường.

Thậm chí khi phim chỉ còn ghi hình 4 tập tuối, Kim Jung Hyun đã đơn phương rút khỏi bộ phim, khiến nhà sản xuất và các diễn viên chịu nhiều thiệt hại. Thời điểm đó, công ty quản lý của anh cho biết anh mắc vấn đề về tâm lý và phải nghỉ ngơi để điều trị.

Tuy nhiên theo truyền thông mới đây khẳng định, Kim Jung Hyun không hề bị bệnh mà anh chỉ nghe theo lời bạn gái. 

Sáng 12/4, "ông trùm paparazzi" xứ Hàn Dispatch đã tiết lộ nữ diễn viên Seo Ye Ji chính là người đứng sau toàn bộ câu chuyện.

Dispatch vạch trần Seo Ye Ji đứng sau loạt bê bối Kim Jung Hyun-2
Seo Ye Ji được cho là bạn gái cũ của Kim Jung Hyun 

Theo đó, Seo Ye Ji yêu cầu bạn trai là Kim Jung Hyun phải cắt giảm tối đa cảnh thân mật với các bạn diễn nữ, trong đó cụ thể là Seohyun. Seo Ye Ji còn cấm bạn trai không được tiếp xúc với bất cứ người phụ nữ nào trên trường quay.

Dispatch vạch trần Seo Ye Ji đứng sau loạt bê bối Kim Jung Hyun-3
Kim Jung Huyn không tương tác với bạn diễn vì nghe lời bạn gái

Dispatch vạch trần Seo Ye Ji đứng sau loạt bê bối Kim Jung Hyun-4
Những tin nhắn bị Dispatch vạch trần

Dispatch cũng công khai loạt tin nhắn giữa Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun, trong đó cô liên tục bắt bạn trai phải làm nhiều điều: "Cứ lạnh lùng dù có chuyện gì xảy ra. Không được quay cảnh thân mật đâu", "Sửa kịch bản đi", "Chỉ em mới được chạm vào anh"...

Ngoài ra cô cũng dặn bạn trai nếu người khác chào hỏi trước thì cứ tỏ ra khó chịu là được.

Do nghe lời bạn gái, Kim Jung Hyun đã nói với đạo diễn rằng mình không thể diễn cảnh tình cảm nào, đồng thời từ chối nhiều phân đoạn tình cảm với nữ diễn viên Seohyun.

Dispatch vạch trần Seo Ye Ji đứng sau loạt bê bối Kim Jung Hyun-5
Sao nữ "Điên Thì Có Sao" Seo Ye Ji 

Trước đó, đội ngũ sản xuất phim cũng đã nghĩ rằng Kim Jung Hyun gặp vấn đề sức khỏe. Song dễ dàng nhận ra anh nói dối bởi bản thân Kim Jung Hyun luôn bận rộn dán mắt vào điện thoại. Được biết, nam diễn viên đã ghi lại video trên phim trường để về báo cáo với Seo Ye Ji.

Dispatch khẳng định Kim Jung Hyun không tôn trọng đồng nghiệp, nhân viên và khán giả. Điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các ngôi sao khác, đặc biệt là Seohyun.

Kim Jung Hyun và Seo Ye Ji từng hợp tác trong bộ phim Remembering First Love hồi năm 2017. Cho đến nay công ty quản lý của 2 bên vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dispatch-vach-tran-seo-ye-ji-dung-sau-loat-be-boi-kim-jung-hyun-n-257812.html

Seo Ye Ji Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao