Mỹ nam 'Hạ Cánh Nơi Anh' bị đào phốt cũ từng khiến bạn diễn nữ khóc tủi

Kim Jung Hyun hiện đang nhận nhiều chỉ trích từ phía công chúng sau khi công ty quản lý bóc trần sự thật về scandal 3 năm trước.

Sáng 11/4, trang SBS Entertainment News đăng tải thông tin xung quanh scandal thái độ của nam diễn viên Kim Jung Hyun từ ba năm trước.

Năm 2018, Kim Jung Huyn từng hợp tác với Seohyun trong bộ phim truyền hình Time của đài MBC. Dù cả hai vào vai một cặp đôi yêu nhau, song trong buổi họp báo phim, Kim Jung Hyun lại tỏ thái độ mệt mỏi, ghét bỏ đối với bạn diễn nữ Seohyun. 

Mỹ nam Hạ Cánh Nơi Anh bị đào phốt cũ từng khiến bạn diễn nữ khóc tủi-1
Kim Jung Hyun mặt nặng mày nhẹ, không tương tác với Seohyun trong buổi họp báo phim

Theo một nhân viên của đoàn phim Time tiết lộ, Kim Jung Hyun nhiều lần phản đối chụp ảnh đôi với Seohyun, đòi cắt giảm tối đa những cảnh quay lãng mạn, thậm chí là muốn sửa lại kịch bản.

Điều này khiến cho không khí đoàn làm phim trùng xuống, các diễn viên khác đều rất bực bội với cách cư xử của Kim Jung Hyun.

Đặc biệt trong một lần Seohyun chạm vào tay Kim Jung Hyun, anh đã vội vàng lấy giấy ướt lau tay ngay khi đạo diễn hô cắt cảnh, điều này khiến cho Seohuyn bật khóc ngay tại chỗ.

Mỹ nam Hạ Cánh Nơi Anh bị đào phốt cũ từng khiến bạn diễn nữ khóc tủi-2

Sau đó, Kim Jung Hyun bất ngờ rút khỏi bộ phim Time dù phim đang quay dở dang. Đoàn phim buộc phải tìm diễn viên khác thay thế và gấp rút quay lại những cảnh hỏng. 

Vào thời điểm đó, công ty nam diễn viên cho biết anh gặp phải vấn đề về tâm lý như rối loạn giấc ngủ, rối loạn ăn uống. 

Trên thực tế, những người trong ngành giải trí khẳng định Kim Jung Hyun rút khỏi đoàn làm phim Time không phải bởi lý do sức khỏe mà do vấn đề liên quan đến bạn gái cũ. 

Không chỉ vướng vào bê bối thái độ, Kim Jung Hyun còn bị công ty quản lý O & Entertainment khởi kiện do tranh chấp hợp đồng. Theo tiết lộ, hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 5 năm nay, song anh quyết định không tái ký. 

Mỹ nam Hạ Cánh Nơi Anh bị đào phốt cũ từng khiến bạn diễn nữ khóc tủi-3

Công ty không đồng ý với sự việc trên và đã đệ đơn tranh chấp lên Hiệp hội Quản lý Giải trí Hàn Quốc. Lý do được công ty đưa ra là bởi Kim Jung Hyun đã gián đoạn hoạt động hơn 11 tháng vì sức khỏe, vì vậy việc hết hạn hợp đồng vào tháng 5 đã gây tổn thất cho công ty.

Hiện tại, Kim Jung Hyun đã cắt đứt mọi liên lạc với công ty ngoại trừ người quản lý trực tiếp của mình.

Mỹ nam Hạ Cánh Nơi Anh bị đào phốt cũ từng khiến bạn diễn nữ khóc tủi-4

Kim Jung Hyun sinh năm 1990, nổi tiếng qua các vai diễn trong phim Hạ Cánh Nơi Anh, Mr.Queen,...

Các đây vài ngày, anh bị tung loạt ảnh hẹn hò tại nhà riêng với nữ diễn viên Seo Ji Hye. Người trong ngành cho biết Kim Jung Hyun hiện đang đàm phán hợp đồng để chuyển sang cùng công ty Culture Depot với "người tình tin đồn".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-jung-hyun-bi-dao-lai-phot-cu-thai-do-khien-ban-dien-bat-khoc-n-257721.html

Kim Jung Hyun

Tin tức mới nhất