Diva Hong Kong suy sụp, tự giam mình sau khi chồng ngoại tình

Phóng viên đã chờ đợi dưới nhà của Trịnh Tú Văn 2 ngày sau khi chồng cô Hứa Chí An ngoại tình nhưng không thấy nữ ca sĩ. Có tin cô không ăn, không ngủ hay nói chuyện với ai.

Ngày 17/4, trang QQ đưa tin sau khi những hình ảnh chồng ngoại tình với Á hậu Hong Kong bị lộ ra, nữ ca sĩ Trịnh Tú Văn rất suy sụp. Cô không ra khỏi nhà, không nghe điện thoại và không muốn trả lời ai.

Sự việc Hứa Chí An ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh khiến làng giải trí Hong Kong chấn động. Bởi Hứa Chí An đang có "mối tình đồng thoại" với thiên hậu Trịnh Tú Văn, còn Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn gái của tài tử Mã Quốc Minh. Tuy nhiên, video dài 16 phút với vô số những cảnh thân mật hôn môi đã bóc trần bộ mặt của cả hai trước công chúng.

 Diva Hong Kong suy sụp, tự giam mình sau khi chồng ngoại tình-1
Truyền thông Hong Kong cho rằng trong 6 năm kết hôn, Hứa Chí An đã bắt đầu phản bội Trịnh Tú Văn từ năm thứ 4. Hiện tại nữ ca sĩ đã để hình nền trang cá nhân màu đen.

Điều làm người hâm mộ lo lắng nhất là sức khỏe của Trịnh Tú Văn. Nữ ca sĩ đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm từ nhiều năm qua. QQ cho biết, Trịnh Tú Văn luôn cảm thấy lo lắng và căng thẳng. Trước đó, cô thường xuyên đi tập gym như một cách làm tăng sức đề kháng và giảm stress. Nhưng gần đây cô bị thương ở chân trong quá trình chuẩn bị cho đêm nhạc, vì vậy không thể tập tiếp.

Công việc không suôn sẻ đã khiến cô khó chịu, khi Trịnh Tú Văn vừa khỏi vết thương thì lại có tin tức chồng cô ngoại tình. Chính vì vậy, gia đình và bạn bè lo lắng chứng trầm cảm của cô sẽ nặng hơn. Mặc dù có người nhà ở bên, nhưng hiện tại, Trịnh Tú Văn vẫn không ăn không ngủ, không muốn giao tiếp với ai suốt 2 ngày qua.

 Diva Hong Kong suy sụp, tự giam mình sau khi chồng ngoại tình-2
Trịnh Tú Văn đang đứng bên bờ vực sụp đổ với niềm tin vào tình yêu 30 năm của mình. Cô đang phải điều trị chân do chấn thương.

Công ty quản lý của Trịnh Tú Văn cũng ra thông báo cho biết các hoạt động âm nhạc của cô sẽ đình chỉ cho đến khi sức khỏe tinh thần của nữ ca sĩ ổn định hơn.

Ngoài ra, trong chiều nay, nam diễn viên Mã Quốc Minh đã trả lời phỏng vấn của truyền thông. Anh cho biết bản thân vẫn ổn và sẽ đi làm bình thường. Mã Quốc Minh chuyển lời xin lỗi của bạn gái tới mọi người. Nam diễn viên cho rằng không có ai có quyền lên tiếng bình luận về sự việc ngoại trừ Trịnh Tú Văn. Anh cũng mong ký giả sẽ không làm phiền gia đình mình.

Hiện tại, Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị TVB cấm mọi hoạt động, bộ phim Bằng chứng thép 4 có khả năng bị ảnh hưởng. Hứa Chí An đã họp báo xin lỗi và tạm thời rút lui khỏi làng giải trí.

 Diva Hong Kong suy sụp, tự giam mình sau khi chồng ngoại tình-3
Mã Quốc Minh bị phản bội vẫn đỡ lời cho bạn gái Huỳnh Tâm Dĩnh.

Theo Zing


Mã Quốc Minh Trịnh Tú Văn Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất