Diva Mỹ Linh 'bắt bệnh', Erik - AMEE và Đức Phúc bị réo không ngừng

Diva Mỹ Linh hướng dẫn khắc phục giọng mũi, so sánh 2 giọng hát bị lỗi nasal khiến ai nấy thán phục.

Trên kênh YouTube của Diva Mỹ Linh thời gian qua đã cho ra series hướng dẫn thanh nhạc có tên "Mỹ Linh Vocal Coach". Qua các đoạn clip được chia sẻ, Diva Mỹ Linh đã hé lộ những buổi dạy thanh nhạc cho học trò và cũng bật mí những bí quyết thanh nhạc. 

Mới đây, đoạn clip Diva Mỹ Linh hướng dẫn khắc phục giọng mũi cũng như so sánh 2 giọng hát bị lỗi nasal và hát bình thường khiến ai nấy đều phải thán phục.

Theo đó, Diva Mỹ Linh qua đoạn clip chưa đầy 1 phút đã khiến ngay cả khán giả không có chuyên môn thanh nhạc cũng nắm rõ sự khác biệt về việc sử dụng giọng mũi khi hát. 

Diva Mỹ Linh bắt bệnh, Erik - AMEE và Đức Phúc bị réo không ngừng-1

Đồng thời, Mỹ Linh chỉ ra loạt nguyên nhân khiến cho nhiều bạn trẻ sử dụng giọng mũi khi hát.

Đầu tiên, cô đưa ra là người hát, hát với vòm miệng thấp, thanh quản cao. Nếu người hát đẩy thanh quản lên cao và không nhấc được hàm ếch thì đó chính là lý do làm cho âm thanh bị mũi.

Lý do thứ 2 được Mỹ Linh chia sẻ: "Họ đẩy quá nhiều hơi vào phần thoát khí làm cho hơi đẩy ra quá mạnh làm cho âm thanh bị bóp lại".

Cuối cùng, đó chính là do hơi thở quá nông. Đây có lẽ chính là bí kíp giúp cho các nghệ sĩ trẻ đang gặp phải vấn đề hát giọng mũi sẽ có thể khắc phục. 

Ngay lập tức, cộng đồng mạng thi nhau kêu gọi tag tên Erik, AMEE và cả Đức Phúc vào để học hỏi. Trong đó Erik hay AMEE là những ca sĩ trẻ có đặc trưng nổi bật là hát giọng mũi. 

Diva Mỹ Linh bắt bệnh, Erik - AMEE và Đức Phúc bị réo không ngừng-2Diva Mỹ Linh bắt bệnh, Erik - AMEE và Đức Phúc bị réo không ngừng-3

Thu Hà
Theo VietNamNet 


Diva Mỹ Linh Erik vbiz Đức Phúc

Tin tức mới nhất