Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

DJ Mie khác 180 độ trên poster 'Rap Việt': Dao kéo hay cà quá lố?

Nữ DJ "Rap Việt" quá khác lạ trong bức ảnh mới nhất, liệu cô nàng đã can thiệp "dao kéo" hay chỉ là do thợ photoshop cà mặt quá tay?

DJ Mie được biết đến khi trở thành Quán quân Miss DJ 2015. Tuy nhiên đó chỉ là bước đà cho sự thành công của Mie thôi, bởi khả năng của DJ Mie chỉ thực sự bùng nổi qua The Remix 2017.

Từ đó đến nay, sự nghiệp của Mie phát triển rộng mở. Cô nàng có mặt tại các sân khấu âm nhạc lớn và được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa nóng bỏng nên được khán giả ưu ái đặt cho nickname "Búp bê DJ".

Đặc biệt, khi xuất hiện tại Rap Việt 2 mùa với vai trò DJ, Mie nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

DJ Mie khác 180 độ trên poster Rap Việt: Dao kéo hay cà quá lố?-1
DJ Mie ở Rap Việt mùa 1

DJ Mie khác 180 độ trên poster Rap Việt: Dao kéo hay cà quá lố?-2
Nữ DJ từng gây ấn tượng với đường nét đáng yêu 

Vừa chơi nhạc hay, vừa sở hữu nhan sắc ngọt ngào, không có gì lạ khi DJ Mie có được lượng fan đáng kể. Nhất là khi cô nàng có phong cách ăn mặc kín đáo, tạo nên sự khác biệt giữa các nữ DJ quyến rũ nóng bỏng, phá bỏ định kiến DJ nữ phải hở mới hot. 

Tuy nhiên, mới đây trên fanpage Rap Việt, poster mới nhất về DJ Mie nhận được nhiều sự quan tâm của netizen bởi suýt chút nữa, khán giả đã... không còn nhận ra cô. Theo đó, gương mặt Mie có nhiều thay đổi, chiếc mũi bỗng cao bất thường khiến khuôn mặt Mie nhìn như một người khác.  

DJ Mie khác 180 độ trên poster Rap Việt: Dao kéo hay cà quá lố?-3
Netizen suýt chút nữa không nhận ra DJ Mie

Vì trông cô nàng quá khác lạ, nhiều tài khoản nghi ngờ nữ DJ Rap Việt đụng chạm dao kéo: "Có phải Mie không?", "Sao nhìn Mie lạ thế?", "Mie mới sửa mũi à?"... Liệu đây là pha can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ hay do designer Việt lại có một pha cà phim quá tay khiến Mie đang quen hóa lạ? 

DJ Mie khác 180 độ trên poster Rap Việt: Dao kéo hay cà quá lố?-4
Một số bình luận của netizen

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dj-mie-khac-180-do-tren-poster-rap-viet-dao-keo-hay-ca-qua-lo-n-286307.html

Dj Mie Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2