DJ Oxy khoe ảnh chụp selfie với anh em cầu thủ nổi tiếng De Boer

Chơi nhạc tại sự kiện có sự góp mặt của Ronaldinho và anh em nhà De Boer, nữ DJ Việt chụp ảnh và giao lưu với các cầu thủ nổi tiếng thế giới.



Ngày 14/4, DJ Oxy (Cù Thị Ngọc, 24 tuổi) chơi nhạc tại sự kiện chào đón cúp C1 châu Âu diễn ra ở TP.HCM. Cô cho biết chương trình quy tụ nhiều du khách nước ngoài và doanh nhân tham dự.

Nữ DJ gốc An Giang chia sẻ cô còn bất ngờ hơn khi nhận được nhiều lời khen từ cầu thủ nổi tiếng thế giới Ronaldinho và anh em sinh đôi Frank De Boer và Ronal De Beo.
 

DJ Oxy khoe anh chup selfie voi anh em cau thu noi tieng De Boer hinh anh 1
Những cầu thủ bóng đá nổi tiếng đăng tải hình chụp chung với Oxy trên trang cá nhân. 


Sau chương trình, Oxy viết trên trang cá nhân: "Instagram của anh Frank De Boer và anh Ronal De Boer đăng hình của em. Chưa kịp chụp hình với Ronaldinho do anh ấy về sớm".

DJ Oxy kể trước khi bắt đầu chương trình, cô tập trung chuẩn bị cho tiết mục của mình nên không để ý xung quanh. Trong lúc cô đang chơi nhạc, bất ngờ cầu thủ Ronaldinho đội nón len, ăn mặc phong cách hiphop tiến đến và nói: “Tôi rất thích nhạc của bạn, chúng rất tuyệt”.

"Lúc đó, Oxy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được Ronaldinho khen ngợi. Mình giữ bình tĩnh đáp lại anh bằng nụ cười và lời cảm ơn, sau đó tiếp tục tập trung chơi nhạc", nữ DJ nhớ lại.

Về cựu tiền đạo nổi tiếng Brazil, Oxy nhận xét anh vui tính, cởi mở và giao tiếp thân thiện. Tính cách của nam cầu thủ dễ gây thiện cảm với người đối diện dù mới gặp lần đầu.

"Vài phút sau đó, Ronaldinho rời sự kiện. Oxy rất tiếc vì không được trò chuyện và chụp ảnh với anh nhiều hơn", cô nói.
 

DJ Oxy khoe anh chup selfie voi anh em cau thu noi tieng De Boer hinh anh 2
Frank De Boer chụp ảnh cùng nữ DJ gốc An Giang.
 

Anh em nhà De Boer cũng có mặt tại sự kiện này. Theo Oxy, người em Frank De Boer đứng gần bàn mix. Sau khi xem cô biểu diễn, anh chủ động trò chuyện. Frank thân thiện chụp ảnh cùng Oxy và xin tài khoản Instagram của cô để tag tên.

Trong khi đó, Ronal De Beor chụp hình Oxy khi cô đang chăm chú chơi nhạc và chia sẻ khoảnh khắc trên Instagram cá nhân. Cô gái 24 tuổi chỉ biết điều này khi về nhà kiểm tra mạng xã hội và tỏ ra khá bất ngờ.

"Mình thấy họ rất lịch sự, nói chuyện nhã nhặn, đẹp trai và cá tính", nữ DJ nói.

DJ Oxy theo nghề DJ từ năm 16 tuổi. Tháng 12/2014, cô đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới do trang web Thefdjlist.com công bố. Cô gái miền Tây cũng xếp thứ 3/10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014.
 

DJ Oxy khoe anh chup selfie voi anh em cau thu noi tieng De Boer hinh anh 3
DJ Oxy là gương mặt không xa lạ trong giới chơi nhạc điện tử. Cô từng là một trong 10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á năm 2014.
 


Theo Zing

 

 


DJ Oxy quizz nữ DJ ảnh selfie

Tin tức mới nhất