Mặc bikini làm từ băng dính điện, người mẫu chắc sẽ đau hết vía lúc giật nó ra khỏi nơi nhạy cảm!

Thời trang đôi khi là phải vượt qua khỏi những ranh giới an toàn nhưng đố ai dám diện thử những bộ bikini bằng... băng dính từ The Black Tape Project như thế này?

Ai cũng sẽ có ít nhất 1 lần trong đời dùng băng dính nhưng có ai nghĩ sẽ biến thứ đồ gắn kết các thứ lại này thành đồ bơi không? 

Bạn không nhìn lầm đâu, ý tưởng quấn băng keo lên người mẫu đã trở thành hẳn một bộ sưu tập của nhóm The Black Tape Project tại tuần thời trang đồ bơi Miami (Miami Swim Week). 


Ví dụ "kín kín hở hở" thì người đối diện còn có thể để trí tưởng tượng bay cao, bay xa đến đâu cũng được nhưng từng centimet cơ thể người mẫu bị phơi bày như đập vào mắt luôn.


Thực sự không biết đây có được tính là đồ bơi hay không nữa...


Làm gì khi đi biển mà chỉ có cuộn băng dính điện? Câu trả lời đây chứ đâu! Không thể thấy một chút gì gọi là thời trang ở đây cả...


Loại trang phục này "chống chỉ định" với những người có 1 lạng mỡ thừa trở lên. Mà không hiểu có ai dám mặc ngoài đời thực không nữa?


Phải tự tin lắm mới có thể để nguyên thế này xông ra bể bơi hoặc lao ra biển.


Không biết tắm một hồi có tuột hết khỏi da không nhỉ? Và nếu là băng dính siêu chắc thì khi lột khỏi cơ thể thì rát phải biết...

"Bộ đồ" bao gồm những miếng băng dính màu vàng ánh kim hoặc màu đen đúng kiểu băng dính điện, che đúng những chỗ buộc phải che (như đầu ngực và vùng kín). Để tăng tính thời trang, nhà thiết kế có thể "thêm nếm" một chút trên da thịt cho đỡ trống, còn đâu người đối diện sẽ được thấy toàn bộ, xin nhấn mạnh là TOÀN BỘ, cơ thể của người mẫu.


Nhà thiết kế Joel Alvarez - cha đẻ của ý tưởng quái dị này thực hiện ngay trên đường runway.

Trước đây, nhiều người nghĩ rằng những bộ bikini nhỏ xíu mặc khó chịu thế nào thì so với kiểu đồ bơi này còn dễ chịu chán! Có ai cảm thấy đẹp và muốn thử không?

Buu
Theo Vietnamnet


đồ bơi Bikini

Tin tức mới nhất