'Đo chân ai dài hơn' trào lưu mới đang khuấy đảo giới trẻ đầu năm 2018

Sau thời gian ngắn xuất hiện, không ít chàng trai, cô gái đã rủ bạn bè lập hội tham gia thử thách mới này.

Nếu năm 2017, giới trẻ xứ Trung sốt xình xịch với trào lưu đọ chân dài bằng cách đóng cốp xe ô tô, đầu năm 2018 các chàng trai, cô gái tại đất nước tỷ dân lại sáng tạo ra một cách đo mới. Trò chơi rất đơn giản. Tất cả đứng cố định ở một bậc thang và cùng nhau chinh phục từng bậc còn lại để đo độ dài đôi chân.


"Đo chân ai dài hơn" đang gây bão trong giới trẻ xứ Trung

Kết quả được đưa ra khi chân của chàng trai, cô gái nào chạm vào bậc thang cao nhất. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, trào lưu này nhanh chóng gây sốt với giới trẻ. Rất nhiều hội, nhóm từ nam lẫn nữ thi nhau đọ sức với trò mới này. Một số bạn trẻ còn sáng tạo khi thay bậc cầu thang bằng bức tường.

"Lại có trò mới để chơi rồi. Phải lập hội để chơi ngay thôi", "Các bạn trẻ Trung Quốc sáng tạo thật đấy. Không hổ danh là đất nước tỷ dân, trò gì cũng có",... là những bình luận để lại.

Đo chân ai dài hơn trào lưu mới đang khuấy đảo giới trẻ đầu năm 2018-1Đo chân ai dài hơn trào lưu mới đang khuấy đảo giới trẻ đầu năm 2018-2
Các cô gái thi nhau rủ rê bạn bè tham gia thử thách mới

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một trào lưu mới khuấy đảo teen Việt. Dù chưa có tên gọi cụ thể cho trò chơi nhưng theo dõi clip dễ dàng nhận thấy, trào lưu mới không thể làm khó bất cứ ai nếu họ có ý định thử sức. Theo đó, việc đầu tiên bạn phải làm là rủ nhóm bạn gồm 4 người.

Chọn hai người có thể lực tốt nhất đứng giữa làm trụ, sau đó cùng đan tay đặt lên vai nhau. Tiếp đó, cả nhóm sẽ đếm theo nhịp và cùng chạy  vòng tròn. Chạy khoảng 2- 3 vòng, hai người ngoài cùng sẽ dần dần đưa chân bay trên không. Với trò chơi này, hai người ngoài cùng phải bám chắc vào người bên cạnh mình. 
 


T.H
Theo Vietnamnet


trào lưu giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất